Câu chuyện về Lexus GS 200t 2015 nhập cảnh mới

Đối với các GS, nó có nghĩa là sự kết thúc của động cơ V6 2.5 lít, và một thang máy rất cần thiết trong quyền lực và mô-men xoắn ở cấp nhập cảnh. Một tám tốc độ truyền tải tự động thay thế các đơn vị sáu tốc độ trước quá.

Tất cả mọi thứ về Lexus GS 200t có vẻ tốt, trên giấy. Nó mất 1,3 giây trong thời gian 0-100km / h của GS 250 nó thay thế (7,3 giây so với 8,6) và đó là kinh tế hơn, theo giai điệu của 8L / 100km (từ 9.3L / 100km cho GS 250).

cau-chuyen-ve-lexus-gs-200t-2015-nhap-canh-moi

Nhưng làm thế nào nó có hình dáng lên trong thế giới thực?

Khá tốt, khi nó quay ra. Thế hệ hiện tại của GS là một trong đó đã nhận ra trên chân phải khi nó đến đây lại vào năm 2012 , nhưng ngay cả ở thời điểm V6 nhỏ hơn là liên kết yếu.

Bây giờ, với cải thiện rõ rệt quyền lực và mô-men xoắn, các Lexus GS 200t đã đi ra đung đưa. Đó là một chút chậm chệch hướng – một đặc điểm nó chia sẻ với RC 200t – nhưng một khi ở trên 2000rpm nó vào đun sôi. Và nó tạo ra kết quả với một lưu ý nên lôi cuốn hơn như uy tín của châu Âu sedan của hơn một chiếc Lexus!

Trong ngắn hạn, các lái xe Lexus RC 200t sẽ thấy thú vị, nhưng thoải mái và tinh tế cho những dịp khi lái xe cảm thấy một chút lười biếng. GS có vẻ như một ứng dụng thích hợp hơn cho động cơ này hơn 200t RC thử nghiệm trên cùng một ngày. Đối với tất cả số lượng lớn phụ của nó, là GS nặng hơn chút so với RC, và chiếc xe cũ – bây giờ một nửa chiều qua vòng đời mô hình của nó – cảm giác sống động và nhẹ hơn ở các góc hơn so với bản coupe.

Các tay lái nhẹ hơn của RC nhưng dường như trực tiếp hơn. phản ứng chỉ đạo là khéo léo và xử lý là ga-nhạy cảm. Nhấc ra và GS sẽ mũi chặt hơn một chút, nhưng nắm tổng thể của chiếc xe được khen ngợi thậm chí với áp dụng quyền lực.

Đi xe thoải mái không ở trong sân chơi bóng chày như RC cực kỳ tuân thủ, nhưng sự cân bằng đi xe / xử lý tổng thể vẫn còn lên đến đầu trong GS.

Để đôi mắt của tôi, thiết kế toàn bộ gạch ngang là gắn kết hơn và tốt hơn tích hợp hơn so với RC (và sedan IS), và không có hớ hênh vật chất. Màn hình thông tin giải trí là rất lớn và điều khiển đơn điểm haptic là rất dễ sử dụng. Trong khi những chiếc ghế đang không ở trong các giải đấu khá tương tự như của RC, họ cảm thấy thoải mái và cũng định hình. Trên toàn bộ các vị trí lái xe là một nỗ lực tốt, mặc dù các toggle phanh tay trong các dấu gạch ngang được đặt ra tầm nhìn đến phía dưới bên trái của cột lái.

Có thể bạn quan tâm tới Lexus RX 200t – đội hình mới của RX ra mắt trong đầu năm 2017 sắp tới

nơi ở băng ghế sau là tự nhiên tốt cho người lớn và không gian khởi động là mức trung bình của phân khúc này. Có một phụ tùng không gian tiết kiệm dưới sàn.

Là một gói toàn diện, vấn đề chỉ với Lexus GS 200t mà có thể gặp rắc rối một số người mua là kết thúc trước facelifted. Nó gần như một bức tranh biếm họa của các chủ đề thiết kế lưới tản nhiệt trục chính và không thực sự phù hợp với phong cách cũ từ những trụ cột A trở lại.

Nhưng nếu bạn có thể sống với những sắc nét, gương mặt góc cạnh, các 200t GS đã thực sự chuyển từ người tiền nhiệm của nó V6.