Chiến lược Lexus ES300h thay đổi cuộc chơi từ 2013

Các Lexus ES300h 2013 mới sẽ được nhớ đến như chiếc xe đó là điểm tới hạn cho mẫu xe lai trong xe ô tô cao cấp. Từ đây chuyển tiếp các yếu tố xe này đã hoàn thiện sẽ trở thành dự kiến ​​trong tất cả các xe thuộc loại này.

Xem thêm: Bán Lexus ES 350 Sedan sang trọng giá chỉ 3,2 tỷ tặng quà khủng

chien-luoc-lexus-es300h-thay-doi-cuoc-choi-tu-2013

Lexus ES300h có một di sản lâu dài. Năm 1989 Lexus đã được tạo ra để nắm bắt điều khiển Toyota và chủ sở hữu của chiếc xe độc đáo khác, những người mong muốn một mức độ cao hơn của sự sang trọng và dịch vụ hơn Toyota đã cung cấp trong quá khứ. Để kiếm được công việc kinh doanh của các khách hàng, Lexus bắt đầu với một nền tảng dẫn động cầu trước dựa trên một mô hình hiện được bán bởi Toyota. Từ đó nó phát triển một chiếc xe rất tinh tế rằng nó là tốt hơn trong hầu hết các cách so với các thương hiệu cao cấp được thành lập ở bất kỳ mức giá. Lexus theo xu hướng mới trong việc đặt tên, cho xe các ES250 biệt danh. Thế hệ thứ sáu, 2013 Lexus ES300h chỉ là càng nhiều là một thay đổi cuộc chơi như mô hình năm 1989 là.
Tổng quan về 2013 Lexus ES300h

Xem thêm: Ra Mắt Xe Lexus RX 200T 2017 Giá Ưu Đãi Đặc Biệt Khuyến Mại Hấp Dẫn

ES300h là một Hybrid mới. Nếu bạn lái chiếc xe này trở lại trở lại với xe ô tô nhập cảnh sang trọng khác trong lớp bạn có thể sẽ không biết điều này. Năm 1989, Lexus ES đi kèm với một động cơ 2,5 lít mà thực hiện chính xác 156 mã lực. Vào thời điểm đó, những khách hàng đã được nghiêm túc xem xét loại xe đã không nghĩ rằng đó là không đủ mạnh ở tất cả. Trong thực tế, sức mạnh sẽ có vẻ khá phù hợp với một chiếc xe gần sang, kích thước và kiểu của nó. 2013 Lexus ES300h đi kèm với một động cơ 2,5 lít mà tạo ra chính xác 156 mã lực. Hôm nay con số đó có vẻ hơi thấp khi nó xuất hiện trên một trang đặc điểm kỹ thuật. Trong hoạt động thực tế của động cơ xăng trong chiếc xe này chỉ là tiền phạt. Khi sự hỗ trợ của động cơ điện là gần được peppy. Luôn luôn có đủ năng lượng cho lái xe hàng ngày và sáp nhập vào đường cao tốc và vượt không bao giờ là một mối quan tâm. Nếu bạn muốn có một tên lửa sang trọng, và bạn muốn một chiếc Lexus, có rất nhiều để lựa chọn. Đó không phải là những gì lớp ES được thiết kế để được. Người mua nó biết điều đó. Đối với hồ sơ, hệ thống tổng công suất là 200 thậm chí khi điện trợ lý là yếu tố trong.

Hệ thống truyền lực trong năm 2013 của Lexus ES300h bắt đầu với một động cơ xăng  2,5 lít bốn xi-lanh. Thay vì chu kỳ Otto, động cơ hoạt động trên các chu kỳ Atkinson, trong đó cung cấp hiệu quả một bóng nhiều hơn trong hầu hết các tình huống lái xe. Tại 156 mã lực động cơ là vừa đủ. Không phải những gì sẽ được coi là mạnh mẽ, nhưng nó không phải là một chậm-xô. Động cơ kết nối với hệ thống dẫn động cầu trước thông qua hộp số liên tục biến. Một CVT cung cấp một chút của một đạt được hiệu quả nhiên liệu khi so sánh với, nói một tốc độ 6 số tự động. Làm việc với động cơ xăng trong một số trường hợp, và đôi khi làm việc để đẩy chiếc xe của riêng mình, hai máy phát điện động cơ. Lặn sâu hơn này vào các hoạt động bên trong là không thực sự thiết thực. Hãy tin rằng hệ thống này hoạt động. Khi bạn lái xe nó, bạn sẽ đồng ý.

Xem thêm: Đăng ký mua Lexus GS 350 Sedan hạng sang nhận ngay quà tặng lớn

Người lái xe ES300h có khả năng lựa chọn từ bốn chế độ lái. “Bình thường” hoạt động tất cả các hệ thống tự động. Đôi khi chiếc xe bắt đầu giảm trong chế độ hoàn toàn bằng điện, và đôi khi nó bắt đầu được di chuyển bởi động cơ xăng. Đôi khi cả hai đang làm việc để hối hả xe từ dừng xe. Eco khiến các “khí” bàn đạp ít đáp ứng. Nó cố gắng để giữ cho xe ở chế độ chạy điện chỉ bất cứ khi nào có thể và làm cho các xe ít thỏa mãn để lái xe hoạt động bình thường. Trong cửa và đi giao thông nó sẽ là một công cụ lý tưởng để giúp tiết kiệm nhiên liệu. Chế độ Sport làm cho hầu hết sử dụng nó có thể của các hệ thống điện năng kết hợp của nhiều thành phần của hệ thống truyền lực. chế độ EV có thể được lựa chọn, nhưng nó thực sự là một bắt chước của các chế độ Eco. Nó sẽ chỉ cố gắng hơn nữa để giữ tắt động cơ khí.