Concept Lexus UX hầm hố ra mắt thế giới tại Paris Motor Show

Trưng bày tầm nhìn Xe Lexus cho một chiếc SUV nhỏ gọn của tương lai, Concept Lexus UX sẽ ra mắt thế giới tại 2016 Paris Motor Show. Được thiết kế bởi ED2, trung tâm thiết kế Lexus ‘ở miền Nam nước Pháp, UX Khái niệm đại diện cho một bước tiến mới trong cuộc hành trình thiết kế của công ty và việc xác định lại các kinh nghiệm lái xe.

Thách thức lớn nhất đối với bất kỳ nhà thiết kế luôn luôn là để tạo ra một cái gì đó mới và bản gốc, nhưng với sự liên quan đến cả khách hàng và thương hiệu. Nhìn chung, đây là một sản phẩm mang đến cho một gợi ý về tiềm năng tiếp cận thiết kế Lexus để đáp ứng những tiêu chí. Các biểu hiện của một sản phẩm chưa nghệ thuật, và cao cấp tiến, mạnh mẽ mà tiếp tục nâng cao vị thế thương hiệu độc đáo và đầy thử thách Lexus.

lexus-ux-concept-paris

Một diễn giải lại mạnh mẽ của chữ ký thiết kế Lexus, UX Khái niệm phản ánh quyết tâm của thương hiệu mà mỗi mô hình của nó nên có một, tính cách độc độc đáo với một khái niệm mạnh mẽ đằng sau nó; đại diện ở đây bởi các “từ trong ra ngoài” khái niệm thiết kế mạnh mẽ và deconstructed phong cách nội thất. thiết kế táo bạo này là hiện thân của trí tưởng tượng, công nghệ chuyển tiếp-tư duy để cung cấp cho người cư ngụ có một trải nghiệm hoàn toàn nhập vai. Cảm giác này được tạo ra thông qua thái buồng lái chảy từ cơ thể của lái xe, và công nghệ HMI ba chiều cải tiến.

Chiếc xe cũng có thực hiện đầu tiên thiết kế của một công nghệ mang tính đột phá ghế, ghế Concept Kinetic, được thiết kế bởi Lexus để đáp ứng với một sự đánh giá lại các nguyên tắc của xe số ghế.

Các phân khúc SUV nhập cao cấp là phân khúc cao cấp phát triển nhanh nhất ở Mỹ Cảm ơn tới khách hàng hai nhóm thanh niên nâng cấp trong việc tìm kiếm phong cách đặc biệt, một nội thất đa năng, và một kinh nghiệm lái xe hấp dẫn, và khách hàng cao cấp tìm kiếm một ấn tượng, cao chức năng nội thất trong xe kích thước cho cuộc sống đô thị. UX Khái niệm nêu bật ý Lexus ‘để thu hút một nhóm ngày càng rộng lớn hơn của mới, trẻ hơn, khách hàng thành thị luôn kết nối ( “thành thị”) cho các thương hiệu lần đầu tiên.

Xem thêm SUV hầm hố khác: Ưu đãi giá mua Lexus LX 570 2017 tốt nhất cho 50 khách hàng liên hệ đầu tiên

UX Concept là một giống mới của bốn chỗ ngồi chéo trái ngược sự xuất hiện và 4 × 4 có mặt của một off-roader với một phóng mặt bằng thấp và một vị trí lái xe coupe-như, tăng cường sự hứa hẹn hiệu suất năng động nhúng trong các bao bì nhỏ gọn thiết kế.

Khái niệm đến từ rất nhiều cuộc thảo luận trong nhóm. Chúng tôi muốn thể hiện những khía cạnh con người làm trung tâm của khái niệm trong một trực quan cũng như cách triết lý mạnh mẽ. Một cộng sinh mạnh mẽ giữa bên ngoài và nội thất được cảm thấy là quan trọng bởi tất cả các nhà thiết kế có liên quan. Để tạo ra các dự đoán từ bên ngoài, mà sau đó có thể có một liên kết trực quan và mở rộng vào bên trong, là một mục tiêu quan trọng.

Tại trung tâm của thiết kế nằm một tương lai “, từ trong ra ngoài” khái niệm mà tạo ra một sức mạnh tổng hợp mạnh mẽ giữa kiểu dáng ngoại thất và nội thất. Theo quan điểm trên, điều này được thể hiện mạnh mẽ nhất của một phong trào chữ X trong kiến ​​trúc từ cabin ra ngoài và ngược lại.

Ở phía trước, chắn bùn của xe chảy liên tục vào cabin để tạo vỏ bọc cho các màn hình e-gương hiển thị hình ảnh từ máy ảnh phía sau cánh cửa gắn. Các bảng điều khiển đầu ngồi thấp hơn so với các màn hình để kết hợp một cái nhìn deconstructed với tầm nhìn về phía trước tuyệt vời. Về phía sau, thân xe lại chảy vào trong cabin, tạo thành cấu trúc chính của tựa đầu ghế sau.

Phong trào chữ X từ bên trong ra bên ngoài tương tự, được tăng cường thông qua 4 × 4 phong cách nhấn mạnh của chắn bùn mạnh mẽ, với khí động học hiệu quả bánh vòm ốp thêm một chiều nữa để thiết kế.

Các “từ trong ra ngoài” chủ đề phong cách cũng được nhấn mạnh bởi các vòm bánh xe, quán bar mái nhà, và camera cửa. Họ đều đang được hoàn thành trong cùng một tài liệu, và đại diện cho một hình thức của cấu trúc xương chưa bị gián đoạn liên tục. Ví dụ, bộ xương bên trong của xe chạy vào xem như thanh mái xuyên qua cabin tạo Một trụ cột cấu trúc và tái nổi lên như camera cửa lắp.

Xem thêm: Sức mạnh Lexus GX 460 kết hợp xu hướng SUV 7 chỗ thịnh hành tại Việt Nam

Một sự phát triển hơn nữa của các trục lưới tản nhiệt Lexus đã đánh dấu một bước tiến quan trọng, trong đó toàn bộ khối lượng xung quanh lưới tản nhiệt tạo ra danh tính của chiếc xe, một điểm khởi đầu hơn ba chiều, thông báo cho các hình dạng của vỏ cơ thể. Những yếu tố bên ngoài quan trọng được liên kết với nhau bởi các bề mặt rất điêu khắc gợi nhớ của một chiếc xe thể thao cổ điển. Kiến trúc này là duy nhất để Lexus; một thiết kế ngang đậm đạt được thông qua khối lượng chứ không phải chỉ đơn thuần là dòng nhân vật, mà tổng của các dòng bằng với trục ngang của xe. Từ phía bên, chiều dài của mui xe tiếp tục nhấn mạnh đến khía cạnh tuyến tính mạnh mẽ của thiết kế, trong khi đỉnh cao của cabin được cố tình thiết lập trở lại để tạo ra một hồ sơ năng động và đặc trưng.

Ngay cả những màu sắc cơ thể đã được thiết kế để nhấn mạnh hình dạng của chiếc xe. Trong sự vắng mặt của các dòng nhân vật, độ sâu đa tầng của “Amethyst Immersive” sơn mới được phát triển phục vụ để làm nổi bật sự thay đổi khối lượng, cho định nghĩa để các tác phẩm điêu khắc và thể hiện chiếc xe như một khối lượng chứ không phải chỉ đơn giản là một thiết kế dòng theo định hướng.

Các “từ trong ra ngoài” khái niệm không chỉ đơn thuần phản ánh trong kiến trúc tổng thể của thiết kế, mà còn ở nhiều chi tiết ngoại thất và nội thất khắp thân xe, trong đó có nhiều đại diện cho một giải thích khó khăn hơn nhiều chữ ký thiết kế Lexus.

Các đèn chạy ban ngày hình chữ L (DRL) bây giờ được định vị để xuyên qua đèn chính, và thiết kế đèn phía sau là bây giờ nhiều hơn ba chiều và tích hợp bên trong cánh lướt gió sau. Cùng với nhau, phía trước và đèn sau tạo một trục ngang mạnh mẽ thông qua thân xe. Trong một sự tiến hóa của các nguyên tắc DRL, sợi ánh sáng bắc qua lỗ thông khí ở mép cản trước của là một thiết kế tương tự như mô hình lưới tản nhiệt. Các mô hình lưới của lưới tản nhiệt tự lây lan toả tròn ra phía ngoài từ logo và được chọn bởi các sợi ánh sáng liền kề, nhấn mạnh chiều rộng của xe và cho nó một sự hiện diện mạnh mẽ hơn đường.

Ngay cả các lốp xe độc ​​đáo làm mờ ranh giới chấp nhận vật liệu và tiếp tục “từ trong ra ngoài” chủ đề. Các thiết kế lốp xe được tạo ra bằng cách sử dụng công nghệ cao quy trình khắc laser để thể hiện hai khía cạnh độc đáo. Các mẫu gai lốp năng động tối đa tiếp xúc đường cho grip, trong khi các bức tường bên nhấn mạnh một chéo cảm thấy thông qua các phần độc đáo và tích hợp liền mạch với thiết kế bánh xe. Một phần của bánh xe tiếp tục vào cao su, làm cho các nan hoa một phần thị giác giữa các phần khác nhau của lốp; kết quả là sự xuất hiện của bánh xe và lốp xe như một, chứ không phải là yếu tố riêng biệt.

Xem thêm: Review đánh giá Lexus IS 200t đầu tiên năm 2016

Mặt trước đại diện nhanh nhẹn tinh tế và lái xe tham gia, phía sau theo kiểu như một, sofa phòng chờ đón mềm mà kết thúc tốt đẹp xung quanh vào bản lề cửa trở lại, sự thoải mái và rộng rãi của một chiếc SUV mạnh mẽ. Liên kết cả hai bằng một giao diện điều khiển yếu tố trục trung tâm mà nổi toàn bộ chiều dài của cabin và tính minh bạch thị giác của một thiết kế phía trước chỗ ngồi độc đáo, khác biệt không gian nội thất được củng cố thêm bởi màu sắc. Các cabin phía trước là bóng tối, để giao tiếp một phí bảo hiểm, môi trường lái xe tập trung, trong khi phần sau của chiếc xe là ánh sáng và sáng hơn để tạo ra một hấp dẫn, chào đón không gian.

Cách tiếp cận này đặc biệt là Nhật Bản để thiết kế cho rằng, để tạo ra một điểm cố định, bạn chỉ có để chỉ ra vị trí giả định của nó với các dòng hội tụ và não lấp chỗ trống để tạo ra điểm đó trong tâm trí. Như “biểu hiện gián tiếp” -the tiền đề mà bạn không thực sự cần để có thể nhìn thấy một cái gì đó để hiểu nó là có-dối tại trung tâm của triết lý thiết kế L-finesse Lexus ‘.

Những chiếc ghế của UX Concept được lấy cảm hứng từ Seat Concept Lexus Kinetic để nâng cao hơn nữa kinh nghiệm lái xe. Công nghệ này được giải thích thêm chi tiết ở đây: http://www.pressroom.lexus.com/releases/lexus-kinetic-seat-concept-premiere-2016-paris-motor-show.htm

Một sự phát triển của phương pháp đo đạc hai khu vực Lexus ‘, tất cả các công nghệ HMI trên tàu đã được thiết kế để cung cấp cho khách hàng tiến bộ người sống và làm việc trong một môi trường luôn kết nối với một kinh nghiệm lái xe sáng tạo và ba chiều.
Màn hình hiển thị phía trên, ví dụ, được chiếu theo cách như vậy mà nó xuất hiện ở một khoảng cách xa, để dễ nhìn khi lái xe. cụ binnacle của lái xe nhà một quả cầu trong suốt, trôi nổi trong các cách thức của một hình ba chiều, trong đó kết hợp tương tự và thông tin số thể hiện một giao diện người sử dụng chức năng chưa bất ngờ. Và điều khiển trung tâm nhà một cấu trúc tinh thể facetted nổi bật trong đó là một màn hình hiển thị ảnh ba chiều theo kiểu điều hòa không khí và hệ thống thông tin giải trí là rõ ràng cho cả người lái và hành khách phía trước.

Các công nghệ tiên tiến mới nhất trên xe điện cũng được trưng bày trong các mới Lexus UX Concept. Nó có tính năng cửa sổ điện sắc, và các gương cửa được thay thế bằng vỏ bọc máy ảnh e-gương xa mỏng hơn so với nhà ở gương thông thường.

Xem thêm: Đăng ký mua Lexus GS 350 Sedan hạng sang nhận ngay quà tặng lớn

Trái và bên phải hình ảnh e-gương được hiển thị trên màn hình nội bộ, tích hợp trong đó, chứ không phải là phục vụ như là một chỉ chi tiết, góp phần vào việc toàn bộ “từ trong ra ngoài” kiến ​​trúc của thiết kế bảng điều khiển. Tất cả các thiết bị chuyển mạch là tĩnh điện, và đặt dưới nắp trong suốt. Các hành khách phía trước, người có một kinh nghiệm khác nhau của bảng điều khiển với các trình điều khiển, có một trung tâm màn hình kiểm soát pad theo dõi riêng biệt được xây dựng trong bảng điều khiển cửa tay vịn.

Trong một sự khởi đầu mới cho Lexus ‘Human Machine Interface (HMI) khái niệm, các thái của dòng chảy khu vực buồng lái từ cơ thể của lái xe, thông qua các chỗ ngồi, đến tay lái, chứ không phải từ một bố trí bảng điều khiển truyền thống . Kết hợp với công nghệ tiên tiến, ba chiều HMI, phương pháp thiết kế này tạo ra một kinh nghiệm lái xe duy nhất nhập vai.
Thông số kỹ thuật
Chiều dài 173,2 inch
Chiều cao 59,8 inch
Chiều rộng 74,8 inch
Chiều dài cơ sở 103,9
ngồi Capacity Bốn
bánh xe và lốp xe độc đáo 21 “lốp và bánh xe hợp 255/50 / R21