Đánh giá con sói Lexus GS 200T F Sport phiên bản hạng trung 2016

Đánh giá con sói Lexus GS 200T F Sport phiên bản hạng trung 2016 – Đối với Sedan Lexus GS 200t F Sport là một chiếc xe hạng trung, phía sau ổ đĩa thể thao sedan. Điều gì làm cho Lexus này một chút thú vị là nó có động cơ thấp nhất sức mạnh của dòng GS và cũng đánh theo kiểu hình F Sport của công ty và gói trim. Do hai tùy chọn này làm cho bất kỳ ý nghĩa trên cùng một chiếc xe.

lexus-gs-200t-2016

Dòng GS bắt đầu vào khoảng $ 47.000 với các cơ sở, động cơ tăng áp 2.0 lít và bánh sau đó kiểm tra xe của chúng tôi đã có. Lexus có ba công cụ khác có sẵn. Sự nổi tiếng và được tôn trọng động cơ 3.5 lít với khoảng 310 mã lực, động cơ V8 hùng mạnh với 467 mã lực, và tuyệt vời 3.0 lít lai badged “450h” của Lexus.

Tất cả các bánh là tùy chọn trên Lexus GS 350, và điều trị F Sport có thể được áp dụng cho bất kỳ GS, thậm chí lai. Giá một số lớn hơn với ‘350 động cơ, sau đó nhảy lên khoảng $ 70K cho lai, và kết thúc vào khoảng $ 90k cho GS F với động cơ V8.

Thử nghiệm của chúng tôi là một trong những sự kết hợp phổ biến hơn về doanh thu. GS 200t chúng tôi F Sport có một MSRP $ 59,930, khoảng $ 8K trong số đó là các gói hình F Sport và chỉ đạo thích ứng và hệ thống treo. Xe của chúng tôi cũng đã có Mark Levinson Premium Audio và khá nhiều tất cả mọi thứ khác Lexus có thể ném vào chiếc xe này.

Ra thử nghiệm là một mô hình năm 2016, nhưng cho năm 2017, mỗi Xe Lexus và Toyota mô hình bao gồm phòng ngừa va chạm phía trước với tính năng tự động phanh. Điều đó làm cho nó khác thường. Hầu hết các mô hình bảo hiểm chúng tôi kiểm tra không có công nghệ này (chưa), và nếu họ làm, họ tính giá gói dốc cho nó.

IIHS đã không hoàn toàn kiểm tra các GS, nhưng nó đã ghi tốt trên tất cả các bài kiểm tra thực hiện. mô hình thử nghiệm của chúng tôi đã có các hệ thống an toàn chủ động Lexus, và nó thêm $ 635 đến dán mô hình năm 2016 của chúng tôi.

Một vài năm trở lại Lexus nhận ra rằng mặc dù danh tiếng BMW và sedan thể thao cao cấp khác có như tên lửa đường-khắc, hầu hết những gì còn lại các showroom đại lý là rất nhỏ động cơ, cho là dưới-powered phiên bản của chiếc xe của họ.

tạp chí xe drool hơn những chiếc xe thử nghiệm mã lực cao, họ yêu cầu, và họ khen ngợi những thương hiệu như các mô hình thể thao hiếm hoi họ kiểm tra đại diện cho các thương hiệu tổng thể. Tuy nhiên, người mua không thường lựa chọn cho những phiên bản 300 đến 500 mã lực.

Lexus mất một “Nếu bạn không thể đánh bại ’em, tham gia’ em” cách tiếp cận và giới thiệu một cơ sở động cơ turbo 2,0 lít là khá nhiều chính xác như BMW. Chiếc Lexus 2,0 lít Turbo chỉ sản xuất 237 mã lực và có 258 lb- ft mô-men xoắn từ 1.650 RPM thấp. Về lý thuyết, và trong thực tế, động cơ này là tất cả những ai thực sự cần để có được xung quanh thị trấn. Các mô-RPM thấp cung cấp một cảm giác của lực đẩy, và việc thiếu điện là không nhận thấy trong lái xe bình thường.

dong-co-lexus-gs-200t-2016

Trong thử nghiệm của chúng tôi, một thiếu điện chưa bao giờ là vấn đề . Tuy nhiên, chiếc xe này đã không truyền cảm hứng cho người lái xe này đến chân của bàn đạp điện cho một bùng nổ của điện ngon. Bởi vì nó không phải là không có. Động cơ 3.5 lít mạnh mẽ hơn, và trong thực tế, nó cảm thấy như nó. Động cơ V6 không đáp ứng và không kích động tỉu. Động cơ V8 là một con thú và đối tác của bạn trong tội phạm. Giống lai, mà chúng tôi lái xe một vài năm trở lại và được hưởng rất nhiều, cung cấp lực đẩy nhiều hơn trong mọi tình huống, không có gì hơn các turbo nhỏ.

phán quyết của chúng tôi là động cơ này cần phải có được trái trong IS và xe RC nhỏ hơn. Điều đó nói rằng, hầu hết những người kiểm tra lái xe nó sẽ thích nó, đủ để mua nó. Cũng giống như nhiều người kiểm tra lái xe một chiếc BMW 3 hoặc 5 Series mua BMW 2.0 lít turbo (và điều này cũng đúng hơn tại Mercedes, Cadillac, vv). Các động cơ Lexus là khác nhau từ động cơ BMW ở chỗ nó là mượt mà và êm. Nếu không, nó cũng giống như tăng áp BMW, chúng tôi đã lái xe trong vài năm qua. Đó là để nói, họ cư xử giống nhau.

Lexus đã được di chuyển tất cả phía sau ổ đĩa, xe không lai của nó đến tám tốc độ của nó tự động. Ở đây, việc truyền tải có Eco và Sport mode, và cũng là một chế độ Tuyết.

Chiếc xe thử nghiệm đã làm việc kết hợp với nhu cầu của turbo để ống chỉ, dường như để trì hoãn việc cung cấp các gói RPM cần thiết cho vụ nổ nhanh chóng của tốc độ khi sáp nhập. Có, chiếc xe có sang số mái chèo, và ai có thể khóa bánh răng sáu, bảy và tám để làm cho nó driveable hơn trong cài đặt thể thao, nhưng nó cảm thấy như có thêm hai bánh răng hơn cần thiết.

Trong thời gian thử nghiệm kéo dài một tuần của chúng tôi, chúng tôi cảm thấy một vài downshifts đột ngột trong khi bay, chậm mà cảm thấy không giống như một chiếc xe Lexus. Lái xe này với tám tốc độ làm cho chúng tôi tự hỏi tại sao Lexus đã không sử dụng một CVT mịn.

Lexus GS200t F Sport 2016 xử lý như một chiếc sedan thể thao nên. Thiết kế phía sau ổ đĩa cho phép người lái để được miễn phí của bất kỳ chỉ đạo mô-men xoắn, và nó là một trong những cách chính mà những chiếc xe như dòng GS là xe ô tô lái xe hơi tốt hơn là xe hợp lý tuyệt vời như mặt trước ổ V6 được trang bị Honda Accord hay Hyundai Sonata Sport 2.0 .

phanh-xu-ly-cua-lexus-gs-200t

Việc đi xe cũng được trơn tru trên da gà, mặc dù các bánh xe có đường kính ngoài lớn với lốp xe mùa hè cấu hình thấp xe của chúng tôi đã có. Chỉ đạo thích ứng cho phép người lái xe để thiết lập hệ thống treo đến Thể thao hoặc bình thường. Trở lại để mua sắm mà chúng ta đã thảo luận trước đó, anh ta hoặc cô ấy sẽ thích cách chiếc xe cảm thấy trên một ổ đĩa thử nghiệm, và đi xe có thể sẽ không thất vọng qua thời gian.

Các ghế ngồi có sưởi và thông gió, là một phần của gói F Sport, thoải mái, hỗ trợ, và có thể điều chỉnh trong chỉ là về tất cả các cách mà bạn muốn.

Các ghế sau đủ lớn cho hai người lớn đi xe thoải mái. Leg phòng là hào phóng, và hành khách phía trước sẽ không cần phải di chuyển lên, ngay cả khi tất cả các hành khách đều cao hơn sáu feet.

Những thân cây Lexus GS là lớn, thấp và rộng. Các fob hoặc làm việc nút mở nội bộ để nâng nắp cốp lên tự động là tốt, cái gì chúng tôi nghĩ rằng tất cả các xe cao cấp nên làm. Dưới sàn hàng hóa là một lốp dự phòng.

Lexus 2016 Lexus GS 200T F Sport hệ thống thông tin giải trí có giá trị của nó và một số vấn đề. Các màn hình lớn là rõ ràng. Lexus cũng làm một công việc tốt trong việc đưa hệ thống của xe, như cánh cửa, ghế, đèn, và các thành phần khác dễ dàng điều chỉnh từ các menu.

Mặt khác, giao diện cảm ứng từ xa (chuột) không phải là yêu thích của chúng tôi. Nó chiếm vị trí hoàn hảo cho cupholders. Thứ hai, tại sao chúng ta cần nó ở tất cả? Các hệ thống màn hình cảm ứng trong các sản phẩm Toyota làm việc tốt như nhau và giải phóng tất cả các không gian có giá trị.

Màn hình hiển thị head-up là một liên lạc tốt đẹp, và Lexus cụ thể thao thể hiện trong hình ảnh là một phần của gói F Sport. thử nghiệm của chúng tôi đã có những âm thanh Mark Levinson phí. Mặc dù âm thanh tuyệt vời, vì vậy quá là các hệ thống trong hầu hết các xe Lexus chúng tôi kiểm tra. Chúng tôi muốn làm một cẩn thận lắng nghe bên nhau tại các đại lý. Nếu là một kế hoạch để nghe chất lượng thấp nén âm thanh MP3 (hoặc radio vệ tinh), rất khó để nói nếu nó là giá trị thêm $ 1,380. Tuy nhiên, nếu bạn là một audiophile ai nghe đĩa CD, hệ thống âm thanh nâng cấp là một slam dunk.

Lexus và BMW biết một hoặc hai điều về những gì người mua nói so với những gì mà họ mua. Bằng cách kết hợp các xe thể thao vẻ hung hăng của gói F Sport với chi phí thấp nhất, và động cơ tiết kiệm nhất, Lexus có thể cho nhiều người mua những gì họ đang tìm kiếm. Có thử nghiệm phiên bản khác của các GS, chúng tôi vẫn còn hâm mộ của dòng.

Điều đó nói rằng, năm 2016 Lexus GS200t F Sport cắt sẽ không phải là lựa chọn của chúng tôi. Turbo 2.0 lít chỉ có một mpg tốt hơn trong thử nghiệm của EPA so với động cơ 3.5 lít mạnh mẽ hơn nhiều. EPA nói rằng động cơ nhỏ hơn sẽ tiết kiệm được một người lái xe chỉ $ 50 cho mỗi năm chi phí nhiên liệu. Sống ở đây trong vành đai tuyết, chúng tôi cũng sẽ lựa chọn một gói GS không có cao su hè duy nhất, và có thể với AWD.

Lexus GS200t F SPORT đếm trong số rất nhiều ưu điểm của nó một cái nhìn đẹp trai, đi xe tuân thủ và không gian nội thất rộng rãi. Ngoài ra còn có Lexus chất lượng, độ bền và độ tin cậy, cùng với một mức giá rất hấp dẫn so với các đối thủ cạnh tranh của nó. Trình điều khiển cho người mà sức mạnh động cơ là không được ưu tiên sẽ tìm thấy nó có thể là sự kết hợp hoàn hảo.