Đánh giá nội thất tiện nghi bên trong Lexus RX 2017 mới

Ghế trước F Sport của RX là những đường nét đẹp hơn bao giờ hết, việc hỗ trợ lớn nhất của thương hiệu và củng cố nên bạn thích rằng loại tích cực, găng tay giống như phù hợp. Nghịch lý thay, họ cũng cảm thấy thoải mái cho các ổ đĩa tất cả các ngày, sự hỗ trợ của ba cấp độ làm mát chỗ ngồi (và sưởi ấm) mà đi kèm với các gói F Sport. da đục lỗ là suppler hơn dự kiến ​​và cũng nhiều hơn so với thế hệ trước của Lexus SUV da. đường hầm truyền trung tâm phi thường của RX là cả cao và rộng, tạo bề mặt rộng lớn cho cần số và hỗn hợp túi khiển “từ xa cảm ứng” đa phương tiện truyền thông Lexus ‘. Nó cũng cung cấp một khoang lớn cho thùng lưu trữ trung tâm. Có một cái nôi chu đáo hoàn toàn kích thước cho một chiếc iPhone 4 hoặc 5, nhưng không có gì lớn hơn. Với nội thất ồn spa yên tĩnh và chất lượng xe decidedly sang trọng, chỉ xoa bóp chỗ bị thiếu từ phương trình đó.

Có thể bạn quan tâm tới Lexus RX 350 năm 2017 sẽ có gì mới chăng

danh-gia-noi-that-tien-nghi-lexus-rx-2017

Hàng ghế sau cũng tốt cho folks dưới 5 feet, cao 9-inch, nhưng ngoài ra, đó là một nhúm ở chân và đầu. Những hàng ghế sau cũng ngả về phía trước thông qua một đòn bẩy gắn kết trong các khu vực hàng hóa, loại bỏ một khoảng cách xa cho những người có tay ngắn. Tuy nhiên, đó là một kết nối cơ khí và đòi hỏi một số ngón tay và cổ tay sức mạnh nơi chiếc xe khác với các thiết bị tương tự như sử dụng một nút one-touch hoặc điện hạ. Để tín dụng của nó, Lexus tránh shoehorning một hàng thứ ba chắc chắn-thất vọng của ghế ngồi bên trong RX; nó cung cấp xe SUV lớn hơn khác với các hàng thứ ba sử dụng được. Vì vậy, cuộc sống bên trong RX là một niềm vui thẩm mỹ và thực tế so với cuộc sống bên ngoài nó. Hay đúng hơn, nhìn vào nó.

Thế hệ Lexus RX 200t nhỏ hơn trong dòng RX sẽ được ra mắt sớm đầu 2017

Nội thất là nơi RX sẽ giữ được chủ sở hữu của RXes trước và giành chiến thắng trên những người mới đến. Mặc dù không có cuộc cách mạng chuyển mạch bên trong, tất cả mọi thứ được đặt hợp lý, dễ chịu khi chạm vào và giàu cảm nhưng đối với ba quibbles nhỏ: 1) nút để sưởi ấm ghế trước và làm mát đang lúng túng để truy cập và xem nếu cần số đang ở trong công viên ; 2) để điều chỉnh các thiết lập đa chức năng menu điều khiển và sở thích miêu tả trong trái bên của cụm công cụ đòi hỏi phải chuyển đổi qua lại các quyền điều khiển -mounted trên vô lăng, mà là phản trực; 3) cuối cùng, bạn nên muốn buông tha các mạch máy nén điều hòa không khí và chỉ cần thông hơi không khí xung quanh bên trong, bạn phải làm điều đó thông qua màn hình hiển thị 12-inch và bộ điều khiển cảm ứng từ xa, không phải thông qua một nút bấm đơn giản “A / C” trong chính cụm điều khiển khí hậu cố định.

Đứng một mình nhưng ảnh hưởng đến một bó toàn bộ các tính năng là Lexus ‘điều khiển Remote Touch, mang về cơ bản các nhiệm vụ tương tự như BMW iDrive, Audi MMI và Mercedes’ hệ thống COMAND. Remote Touch đã được khoảng ít nhất là hai năm về các hình thức khác nhau của Xe Lexus và tôi vẫn thấy nó quá mất tập trung để sử dụng trông đẹp mắt trong khi lái xe. Chưa hết, nó bực bội ngay cả khi chưa sử dụng. Bạn phải vượt qua một ngưỡng kháng cự nhẹ xây dựng vào các lựa chọn đánh dấu như bạn di chuột qua chúng để lựa chọn khác, nhưng bạn có thể dễ dàng vọt lố nút ảo của bạn được lựa chọn trong các món hời. Đó là một giải pháp vụng về đáng ngạc nhiên từ một công ty tự hào về người dùng thân thiện. Bên gắn mới của bộ điều khiển “nhập” nút này không cải thiện nhiều.

Các tay lái chính nó là phù hợp dày ở phần vành và có mái chèo để chuyển tám tốc độ tự động điều khiển bằng tay. Ứng phó với những thay đổi này giống với một gợi ý hơn hướng dẫn, tuy nhiên.