Hệ thống lái trước là tiêu chuẩn trong ES 250

Năm 2017 Lexus ES 250 là biến thể hỗn hợp của chiếc xe độ phóng đại vừa phải vừa kích thước vừa phải, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn CT 200h và bên dưới ổ bánh lái GS 450h. Một biến thể khí chỉ là tương đối có thể truy cập.

ES-250

Trong trường hợp bạn đang tìm kiếm một chiếc tàu tuần dương hạng sang giàu có, dễ sử dụng, 2017 Lexus ES Hybrid có thể là động cơ chính xác cho bạn. Nó có một bên trong rộng rãi cố định với vật liệu lớp học đầu tiên. Trong và ngoài, ES Hybrid vẫn được trang bị và tạo thành trên cảnh quan khắc nghiệt, tuy nhiên nó không phải là sống động cùng số lượng đối thủ. Hệ thống nửa và nửa của động cơ có mùi vị nhiên liệu, tiết kiệm tiền cho máy bơm. Đơn giản chỉ cần không hy vọng để cất cánh từ một điểm dừng, vì nó chỉ cung cấp sức mạnh tốt đẹp.

NHTSA cho năm 2017 Lexus ES 250 Xem xét một điểm an toàn chung chung năm sao (trong một năm sao). Trong thử nghiệm IIHS, chiếc xe đã nhận được Khoản Nhận An Toàn Hàng Đầu (Top Safety Pick +) vào năm 2016 sau khi đạt được Điểm Chất Lượng Tốt cho tất cả các lần thử va chạm (Tốt là điểm đáng kinh ngạc nhất) và đánh giá cao về tác động ngược lại và phản ứng tiêu cực. Trong thử nghiệm đó, chiếc Lexus ES 250 vẫn ở xa tác động 12 dặm / giờ và 25 mph. Trong bài kiểm tra an toàn trước đèn trước của IIHS, Lexus ES 250 của năm 2017 có một đánh giá chấp nhận được.

Năm 2017, Lexus ES 250 Review có nhà nghỉ được xây dựng kín đáo với đầy đủ các vật liệu màu xanh-đen bao gồm gỗ trang trí độc đáo. Nó cũng yên bình, vì vậy bạn sẽ không gặp khó khăn khi trò chuyện với những người chung quanh cùng cưỡi bạn. Bạn sẽ nhận được ghế bọc da, và 10 chỗ ngồi có thể di chuyển ghế trước trong ES Hybrid. Hãy làm như vậy, bạn sẽ cần phải chi nhiều hơn để có được ghế bọc da bò, ghế trước thông gió hoặc có sưởi ấm, điều khiển bánh lái có thể di chuyển. Nhìn vào Genesis G80 – có giá trị cơ sở gần ES Hybrid – để có được nhiều tiêu chuẩn hơn, ví dụ như vỏ bọc da bò và ghế trước mềm, điều khiển 12 chỗ.

Có đủ độ cao và chỗ để chân cho những người lớn lên ở cả hai mặt trước và sau của Lexus ES 250 Review năm 2017 . Trong bất kỳ trường hợp nào, trong trường hợp bạn có đôi chân dài, ghế sau có thể không phải là người dễ chịu nhất trong ánh sáng của tấm lót có đệm thấp. Mercedes-Benz E-Class có một không gian thoải mái nhất trong lớp.

Chúng tôi ghi nhận trong một chiếc First Drive năm 2013 rằng bên trong của ES 250 bao gồm các vật liệu LS giống như nó cho nó một cảm giác cao cấp, đặc biệt là với vỏ bọc da bò đã bị thủng. Thậm chí có sự khác biệt chính xác trên may mặc, được trang trí bằng tay cho một sự xuất hiện cao cấp hơn.

Hệ thống hỗn hợp của Review Lexus ES 250 năm 2017 bao gồm một động cơ bốn lít 2,5 lít và một động cơ điện làm cho 200 ổ củng cố. Một chương trình truyền (CVT) là tiêu chuẩn. Hầu hết các trình điều khiển phải hài lòng với hệ thống truyền động của ES Hybrid, cho phép bạn nhanh chóng kéo xa từ chỗ dừng để khám phá thành phố. Bạn sẽ không gặp phải vấn đề gì khi lên đến tốc độ để tiến lên đường vòng trong trường hợp bạn có chế độ tự động ở Chế độ thể thao, điều này làm nổi bật phản ứng ga. Bỏ nó trong chế độ Eco sẽ cho bạn tốc độ tăng chậm hơn nhưng vẫn còn nhiều nhiên liệu hơn. Những người mua xe đang tìm kiếm năng lượng lái xe sẽ ở trong tình huống lý tưởng với chiếc Jaguar XF hoặc Cadillac CTS, cả hai đều có động cơ rắn hơn.

ES Hybrid đi trong chế độ điện chỉ ở tốc độ thấp, sau đó ngọn lửa lên động cơ khí khi cần thêm điện. Di chuyển từ điện sang khí là mịn màng, vì vậy bạn sẽ hầu như không nhìn thấy nó. Hãy là khi có thể, hãy vui mừng khi có rất nhiều sự bảo vệ trong khu nhà nghỉ, với lý do là việc truyền tải theo chương trình sẽ tạo ra âm thanh rung động khi lái xe ở tốc độ cao.

Không thể truy cập vào ổ đĩa toàn cầu, vì vậy trong trường hợp bạn cần nắm bắt thêm các điều kiện khó nắm bắt, bạn sẽ cần phải chạy với một đối thủ chỉ sử dụng ga như Genesis G80 hoặc Lincoln MKZ.

Hệ thống treo của ES 250 được điều chỉnh cho sự an ủi, và công việc của nó tốt. Việc đi xe là mịn và độn, thậm chí trên các đường phố khắc nghiệt của đường phố. Hạn chế là ES Hybrid không được sống động hay tạo ra xung quanh như một vài đối thủ như Audi A6 hay Cadillac CTS.

Để giữ pin đầy, một nửa giống chó có phanh tái tạo sử dụng năng lượng chuyển tiếp của ô tô để sạc pin trong khi tắt. Các hỗn hợp sớm có phanh tái tạo có cảm giác chật và cường độ quá mức khi chúng chuyển sang phanh tiếp xúc thông thường. ES Hybrid có hệ thống phanh tái tạo tốt hơn, giống như phanh mà bạn sử dụng trong một chiếc xe không phải một nửa.

Với đề cương năm 2017 Lexus ES 250, sẽ là bình thường nếu chi phí khởi đầu của mô hình có thể vào khoảng 42.000 USD. Năm 2017, Lexus ES 250 sẽ xuất hiện lần đầu tiên trong những tháng cuối năm 2016 hoặc giữa năm 2017.