Hiệu suất Lexus RX 350 2016 chi tiết nhất được mong đợi

Chi tiết mới Lexus RX 350 2016 sở hữu hiệu suất đáng ngạc nhiên nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng trên toàn thế giới.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm tới bài viết tìm hiểu hiệu suất Lexus RX 350 2016 trong bài đánh giá chi tiết hiệu suất Crossover Lexus RX 350 của chúng tôi. Sau đánh giá tổng quan về chiếc RX 350 chúng tôi đã có đề cập đến hiệu suất của RX350 nhưng chưa được đầy đủ. Với sự quan tâm của nhiều khách hàng đến dòng xe này cùng với doanh số bán hàng đứng đầu của Lexus RX350 thì sự quan tâm tới hiệu suất là phần không thể bỏ qua.

thong-tin-hieu-suat-dong-co-lexus-rx-350-2016

Năm 2016 dòng sản phẩm RX chắc chắn được điều chỉnh dựa trên kinh nghiệm phản hồi từ khách hàng từ bản tiền nhiệm để đem lại cảm giác lái xe giao tiếp dễ dàng hơn bao giờ hết, đặc biệt là khi bạn lựa chọn một trong các phiên bản F Sport. Nhưng đồng thời, nó không có nghĩa là sắc sảo, và không có tưởng lầm rằng đây là một mô hình nhằm thoải mái, tiện ích và nhu cầu thực tế.

Vẫn còn hai động cơ trong các dòng RX, cũng như các phiên bản phía trước và tất cả các bánh lái xe của mỗi-cho tổng cộng bốn kết hợp hệ thống truyền lực. Và sau đó cũng có những hoạt động định hướng các phiên bản F Sport của cả hai.

Lexus RX 350 sở hữu một động vơ V6 mới, có mang đến sức 295 mã lực và 267 lb-ft mô-men xoắn. Nó có một hệ thống van biến mới cho phép một phạm vi rộng lớn hơn của thời gian nạp-cam và tiết kiệm nhiên liệu-tăng cường chu kỳ Atkinson, và đó cũng là tiêm trực tiếp. Trong tất cả các mô hình, hiệu suất Lexus RX 350 2016 có sự khác biệt bây giờ nó có được 8 hộp số tự động với các mô hình thể thao F nhận sang số tay lái chèo thuyền. Ngoài ra, trong chế độ M, bộ chuyển đổi mô-men xoắn treo đầy đủ trong ba thông qua các bánh răng thứ tám khi tăng tốc và thứ hai thông qua các bánh răng thứ tám khi giảm tốc.

hieu-suat-dong-co-lexus-rx-350-2016

Một khác biệt trước được nạp sẵn cũng giúp ổn định và hiệu suất RX 350 ra khỏi dây chuyền. Và trong RX 350 mô hình với tất cả các bánh lái, hệ thống sử dụng bộ ly hợp để thay đổi phân phối mô-men xoắn lên đến 50 phần trăm đến các bánh sau (hoặc lên đến 100 phần trăm cho các bánh xe phía trước).

Nhìn chung, RX 350 có thể nhận được đến 60 mph trong 7,7 giây (hoặc 7,9 giây với tất cả các bánh xe).

Trụ sở để các mô hình hybrid 450h RX thay vào đó, và bạn sẽ có một phiên bản khác nhau của 3,5-lít V-6, ở đây làm cho 259 mã lực và 247 lb-ft mô-men xoắn, với tỉ lệ nén nâng lên đến 13: 1. Với sự hỗ trợ hệ thống ổ đĩa và đôi động cơ lai hành tinh của nó, nó hoạt động như một đầy đủ lai, với những chiếc xe có khả năng cất cánh ở tốc độ thấp, điều kiện tải thấp trên điện. Tất cả các bánh xe phiên bản ổ đĩa của 450h được một đơn vị ổ điện động cơ riêng biệt cho các bánh xe phía sau đó bổ sung những gì đang xảy ra trong khoang động cơ và có chức năng như một hệ thống hybrid over-the-road.

Xem thêm: Lộ diện Sedan Lexus GS 200T 2017 giá chỉ 3,1 tỷ tại Việt Nam

Gearset và thiếu các bánh răng hành tinh được xác định RX 450h của là một phần của những gì làm cho thiết lập này cảm thấy kém thuyết phục trong F chiêu Sport. Bạn cũng có thể bấm tay lái mái chèo sang số, mặc dù thậm chí sau đó truyền dường như không giữ tỷ lệ với bất kỳ dự báo.

Hiệu suất mô hình Lexus RX 350 2016 và mô hình RX 450h được bao gồm các chế độ Normal, Eco, và các chế độ, tất cả các thao tác đáp ứng hệ thống truyền lực, nỗ lực trợ lực lái, và mức độ sử dụng máy điều hòa không khí. phiên bản F Sport có thêm Customized, Thể thao S, và các chế độ S + Sport. Trong các mô hình Hybrid, biến bộ điều khiển qua Sport thay đổi cách bố trí đo, với “Power Meter” thay thế bằng một máy đo tốc độ.

Ngoài ra, với các 450h RX, bây giờ bạn có được một chế độ EV cho phép bạn (nếu thanh toán đầy đủ) chạy RX trong một chế độ hoàn toàn bằng điện chạy êm hơn, cho thời gian dài hơn một chút so với nó nếu không sẽ cho phép ở tốc độ thấp.

Các mô hình RX giữ bố trí của họ hoàn toàn chiếc xe giống như, với một MacPherson strut đình chỉ phía trước với kiểm soát vũ khí thấp hơn và hệ thống treo sau hai xương đòn. Lexus đã làm mềm các hệ thống treo trước một chút trong khi mục tiêu cho một phía sau hệ thống treo cứng hơn điều chỉnh cân bằng đó ra với một thanh chống lăn to ở phía trước. Tất cả các phiên bản của RX bao gồm bốn bánh thông gió phanh đĩa.

Xem thêm: Ra mắt Lexus RX 200T 2017 thế hệ SUV RX mới nhất giá ưu đãi đặc biệt

Kỹ sư xe Lexus nhằm phản hồi lái tăng cường trong thời gian này, và họ đã đạt được điều đó, dù với một dấu sao lớn. Cũng như trong một số xe khác mới hơn với tay lái trợ lực điện, chỉ đạo của RX thực sự truyền thông tin phản hồi về mặt đường trở lại cho lái xe khi nó trong cài đặt (thoải mái theo định hướng) nhẹ nhất của nó. Ở dưới có tất cả, Lexus RX vẫn còn là một nơi vừa ý lái xe cỡ trung chéo, và những tác động khắc nghiệt mà có thể làm đảo lộn một chiếc sedan thể thao đúng hay mô hình hiệu suất cao được hãm ra.

Mô hình F Sport thêm hệ thống treo thích ứng biến mà điều chỉnh lực giảm xóc ở cả bốn bánh xe tùy thuộc vào các điều kiện lái xe và đường bộ. Chỉ số S Sport và Sport S + chế độ cung cấp kiểm soát thậm chí vững chắc hơn, trong khi hệ thống có một hệ thống cảm biến khiến hiệu suất xe Lexus RX 350 2016 tốt hơn hỗ trợ bạn lái xe thoải mái trên các bề mặt được gồ ghề khó khăn và nhất là đường tại Việt Nam.

Bánh xe là 18-inch, hợp kim bảy chấu trong các mô hình cơ sở, nâng cấp đến 20-inch có độ bóng cao hợp kim gia công hoặc hợp kim siêu chrome với chèn màu. RX sử dụng lốp Michelin Premier LTX mới được thiết kế để cải thiện các đặc tính của nó cho hiệu suất ướt đường bộ phần nào vì nó mặc.

Tìm kiếm thông tin hiệu suất xe Lexus RX 350 qua các từ khóa sau:

– hiệu suất Lexus RX 350 2016

– hiệu suất Lexus RX350 2016

– hiệu suất Xe Lexus RX 350 2016

– hiệu suất đông cơ Lexus RX 350 2016

– hieu suat xe Lexus RX 350

– hieu suat dong co Lexus RX 350