Lexus ES 350 là một đối thủ vững chắc trong phần sedan

Lexus đã cho ra đời phiên bản sedan ES tối thiểu ES nhỏ gọn để giúp nó có được sự mới mẻ nhất trong đoạn phân biệt nổ mìn.

Được hồi sinh cho năm 2017  với mô hình trang bị Lexus ES , màn hình cảm ứng 10,3 inch mới và một số thay đổi hệ thống treo không nhỏ, Lexus chắc chắn sẽ không gây phiền toái cho sự thay đổi của chiếc sedan bảo thủ.

với ba biến thể động cơ cụ thể; động cơ ES 350 bốn buồng turbo tăng áp, động cơ điện nửa và nửa ES300h xăng và động cơ Lexus ES 350 với động cơ 3.5 lít V6.

lexus-es-350-la-mot-doi-thu-vung-chac-trong-phan-sedan

Hình bên ngoài mạnh mẽ có thể kích hoạt cho một số ít, nhưng giúp ES xuất hiện từ nhóm. Trong thử nghiệm kiểm tra đối với bất kỳ vẻ bề ngoài nào của Audi S4, BMW 335i xDrive, Cadillac ATS 3.6, và Volvo S60 T6 R-Design, chúng tôi đã nói rằng khi trang bị AWD , ES 3500 mất một số luồng lái với sự chỉ đạo miễn cưỡng, cảm giác nặng nề hơn, và tiếng kêu xì xào của động cơ.

Trong năm 2017, Lexus đã tập trung xem xét việc tạo kiểu và các thành phần cho chiếc Lexus ES350 F Sport năm 2017 . Các thành phần mới của Lexus ES 3500 là một vành đai trước và sau lưng, bao gồm cả một bộ phận bảo vệ phía trước, bên ngoài làm giảm độ tự động. Một nắp đậy chỉnh hình đã được thêm vào để kết hợp với sự thay đổi lưới tản nhiệt, trong khi đèn pha LED hiện đang tiêu chuẩn và đèn mờ đã bị trục xuất. Bộ phận bảo vệ lưng đã được cập nhật, trong khi đèn hậu LED hình chữ “L” được khẳng định nhiều hơn. Các mùi khói bây giờ làm nổi bật một chrome bao gồm, và thiết kế lại ES sẽ đi trên bánh xe tiêu chuẩn 18-inch.  

Lexus đã hồi sinh chiếc ES trong năm nay và bao gồm một bộ phận bảo vệ trước và sau, cùng với những nét đặc biệt cho các mẫu xe thể thao F giúp sắp xếp chiếc sedan nhỏ với bất cứ thứ gì còn sót lại của dòng xe Lexus.  

Bạn sẽ không thể nhận ra sự phân biệt trên các bưu kiện, nhưng chúng tôi gọi nó là tuyệt vời bởi bất kỳ biện pháp nào, Lexus ES trò chơi một tín hiệu phổ biến tương tự như bao gồm lưới tản nhiệt rộng lớn, biểu cảm. RakESh, những đường nét biểu cảm quấn quanh đầu trước, tiếp tục nghiêng và mịn uốn cong xuống hai bên và lưng. Lexus ES có một vị trí có chủ ý chuyển tải sự chuẩn bị của mình để chống lại bất cứ điều gì trong ngày mang lại, bất kể theo đuổi xoắn ốc hay một đêm trên thị trấn.

Mặc dù các vật liệu nội thất rất tuyệt, nội thất chính hãng vô địch là phác thảo cao cấp của cabin. Với sự thoải mái tập trung, ngồi xổm, bảng điều khiển lớp và đồng hồ đơn giản, ảnh hưởng trực quan giống như bên trong xe có chi phí gấp đôi hoặc ba lần so với ES.

Năm 2017 Lexus ES tiếp tục đạt được trình độ vượt trội của mình với vật liệu nội thất hạng nhất, các phương án thay thế, và chỗ ngồi. Bản chất của các vật liệu bên trong chỉ có thể bắt nguồn từ Toyota. Mỗi một trong những chất dẻo, cao su, và vật liệu bọc có một cảm giác mạnh mẽ, mạnh mẽ. Lexus đã bỏ một năm trước điều khiển bánh xe chintzy và chúng tôi chưa cảm thấy hình thức mới, vì vậy chúng tôi sẽ báo cáo lại khi chúng tôi làm.  

Lexus mở rộng cabin của ES một vài năm trở lại để sắp xếp nó với bất cứ điều gì còn lại của lớp. Giữa các bánh xe có 110,2 inch từ trước đến sau, nhẹ hơn cả C-Class của Mercedes-Benz và dòng xe 3-Series của BMW. Nâng cao vị trí để hít thở ở trên là cả trên cả contenders, chỉ cần 32.2 bò ở phía sau, như được chỉ định bởi Lexus.

Trong bất kỳ trường hợp nào, nó cũng tương tự như cả hai đối thủ chính của nó, và làm hài lòng các loại cơ thể khác nhau. Chúng tôi đã quan sát thấy các ghế cơ sở đủ để dễ chịu cho những lúc khó khăn; F Ghế ngồi thể thao chỉ có thể được sử dụng một phần mạnh mẽ hơn.

Vấn đề bên trong được lưu cho chỉ một vài tập trung. Tất cả các mô hình bánh lái xe cắt vào trình điều khiển và footwell khách du lịch với một cái lồng tập trung lớn hơn, mở rộng để làm cho không gian cho các trường hợp trao đổi. Con chuột khó chịu được sử dụng để khám phá thông tin giải trí có rất nhiều nhà bình luận, và các dụng cụ điều khiển khí quyển trông đã lỗi thời khoảng 20 năm.

Chiếc xe sedan rộng rãi, mặc dù thực tế là không xa, ở 13,8 feet khối. Đó là lớn hơn C-Class, tuy nhiên không lớn như dòng 3.  

Lexus đã bao gồm các đặc điểm an ninh mới cho năm 2017, bao gồm cả Lexus Safety System +, bao gồm cảnh báo trước khi đổ vỡ, đến cảnh báo cất cánh với sự trợ giúp chỉ đạo, lập trình cao trục và kiểm soát hành trình radar. Những điểm nổi bật về an ninh tiêu chuẩn kết hợp cấu trúc thân không đồng nhất với các khu vực gấp, khung kết nối an toàn Lexus Enform Safety, phanh ABS, trợ giúp phanh, cùng với túi khí phía trước, bên và túi khí râm. Các điểm nổi bật về bảo mật tùy chọn kết hợp với người mù theo dõi với hoạt động chéo ngược lại đã sẵn sàng, máy ảnh gia cố với các quy tắc nguyên tố, và giúp đỡ bản năng dừng lại.

ES đi kèm tiêu chuẩn với 10 túi khí, bao gồm hai túi khí phía trước, hai túi gối cho người đi trước, túi khí phía trước và sau và túi khí có độ dài đầy đủ.

Màn hình phía sau mù với sự thận trọng về hoạt động chéo có thể được yêu cầu độc lập hoặc là một thành phần của gói đắt tiền đắt tiền.  

Cho năm 2017, Lexus đã không thay đổi đội hình cho ES – mặc dù thực tế là nó bắt đầu cảm thấy hơi swarmed và bao gồm.

Trong thiết kế cơ sở, ES đi kèm với một động cơ 2,0 lít inline-4 mà cảm thấy vững chắc khi nó bật lên. Nó được gắn liền với một tốc độ không chắc chắn 8 được lập trình và nâng cao bánh xe lái xe mà nên được các hình thức được công nhận rộng rãi nhất trên đường phố.

Chiếc Turbo-4 turbo-4 này có thể được tìm thấy ở nhiều nơi trong dòng sản phẩm Lexus, trong chiếc ES 200t nó có động cơ 241 và mô-men xoắn 258 pound-feet. Nó chỉ kết hợp với bánh sau và động tác mượt mà, chậm chạp, 8 tốc độ được lập trình với những chiếc xe chèo.

Trong và ngoài, chiếc ES 200t được trang bị mà không bị áp đảo. Chúng tôi đã phát hiện ra một số sự lơ lửng trong hệ thống lái xe giữa cuộc gọi điện và phản ứng của ô tô. Chúng tôi cũng tìm thấy một vài trục trặc trong quá trình lái xe khó khăn – một quá trình truyền tải đã làm hạn chế chúng tôi sử dụng những chiếc xe lơ lửng trong hai hoặc ba sự kiện.  

Trên giấy tờ, động cơ turbo-4 thích hợp với các động cơ turbo-4 khác của BMW, Mercedes-Benz và Audi, nhưng chúng tôi không thể chống lại sự thôi thúc cảm thấy rằng Lexus chỉ là một nửa phía sau. Trỏ ngón tay vào nó trên “dynos butt của chúng tôi.” Số giúp trường hợp của chúng tôi một chút: đó là hơi nặng hơn, chậm hơn một chút đến 60 mph, hơi dịu dàng hơn.

Từ điểm đó, ES 300 được trang bị động cơ 3,5 lít V-6 có công suất 255 mã lực, tuy nhiên nó được gắn kết với toàn bộ bánh xe và tốc độ 6-chấu được lập trình. Đó là thiết kế “bánh xe” cơ sở được chấp nhận, tuy nhiên ở mức 3.000 đô la so với ES 200t, đó là yêu cầu lớn cho tất cả các bánh xe và một tiếng gõ không phô trương.

Liên doanh với ES 3500 và 3.5-lít V-6 với 306 mã lực và 277 lb-ft được trồng trong động cơ. Nó có thể tiếp cận được với ổ bánh sau và 8-tốc độ được lập trình, hoặc tất cả các bánh xe với tốc độ 6-tốc độ. Đó là sự giải trí của buổi họp mặt, nhưng nó sẽ không bị nhầm lẫn với 340i, C43, hoặc S4 tại bất kỳ điểm nào trong tương lai gần. Chiếc ES 3500 giữ được tốc độ lên đến 60 mph trong vòng 6 giây, tuy nhiên tiềm năng của nó là tốt nhất khi kết hợp với nhóm F Sport.  

Vỏ xe F Sport bao gồm hệ thống giảm xóc linh hoạt và kiểu ga và thiết bị truyền động được gọi là “Sport +” mở ra tiềm năng của ô tô. Mặc dù tốc độ 6-speed được lập trình rất trơn tru và vô dụng, những động cơ 8 tốc độ nhanh hơn và trơn tru hơn, tăng cường lái xe quanh khu vực thị trấn.   

Tập thể thao F Sport 3545 đô la này sẽ được chỉnh sửa rất tốt, mang thân xe và bánh xe mạnh mẽ, trường hợp khách hàng ưa thích, ghế trước của trò chơi được sưởi ấm và thông thoáng, sự kiện chính tối, và bầu trời là giới hạn từ đó. Nó cũng bao gồm một hệ thống treo cứng chắc hơn, tinh khôi, vẫn vững chắc trên đường nhựa. Một trường hợp nặng và kiểm soát mới cho ES200t reflexes nhanh và điều chỉnh đường tự kiềm chế, nhưng nó chỉ để cho xung quanh bốn-banger và trên chất béo hàng đầu. Đây không phải là loại nhẹ hơn, ES350 hiệu quả hơn mà đã giành được trong một bài kiểm tra tương quan so với sắp xếp 6-barrel 3 và ATS vào năm 2013.

ES200t năm 2017 được chuẩn bị ở mức chi phí cơ bản là 38.800 đô la – một con nhỏ hơn 500 đô la so với một năm trước – và những sự gia tăng.

$ 42,945 trong F Sport trim, ngoài ra nó còn bắt buộc những người mua phải theo dõi những khía cạnh mờ của người mù theo dõi và quay trở lại các khuôn khổ sẵn sàng hoạt động đa chiều ($ 600). Bên cạnh chương trình truyền hình giải trí lớn hơn và sơn cao cấp 595 đô la, tự động thử nghiệm của chúng tôi được gắn thêm trên khung âm thanh cao cấp Mark Levinson với tuyến đường (2835 đô la), nút sonar phía trước và phía sau giúp đỡ (500 đô la), nắng tăng sức mạnh (210 đô la) bánh xe dẫn đường ấm áp ($ 150) cho một tổng hợp nặng 47.235 $.

Mặc dù vậy, với sự cải tiến lớn của Lexus cho năm 2017 không làm gì để làm cho ES200t cảm thấy được phân loại như thân nhiệt hơn của nó, sự lựa chọn tốt nhất của ô tô vẫn là tăng $ 3155 cho 46.100 ES350 F Sport của 304 mã lực V-6-đơn giản thử nghiệm với giao diện chuột trước khi bạn mua.