Lexus ES 350 trở lại khiến BMW lo lắng cạnh tranh

Đây không phải là một đánh giá xe đầy đủ. Thay vào đó, đây là một mô tả về cách Lexus ES 350, phía sau thể thao ổ bánh xe sedan so với BMW 335i với ổ bánh xe phía sau trên một khóa học phong cách autocross kín. Lexus ES 350 đã được cập nhật rất cẩn thận cho năm 2014 và Lexus đã quyết gì nhiều thấy như thiếu sót.

lexus-es-350-tro-lai-khien-bmw-lo-lang-canh-tranh

Sự thay đổi lớn nhất là việc tạo kiểu tóc. Nhiều hơn tích cực hơn trước, xem bên là rất đẹp trai, nếu bạn là một fan hâm mộ của ngôn ngữ thiết kế của Lexus. Từ phía trước, trục quay nướng mới cũng được tích hợp. Phiên bản ES 350 F-Sport có một “trong khuôn mặt của bạn” vẽ ginormous của chủ đề đó. Các nhà phê bình bây giờ có thể gọi Lexus ES 350 kiểu dáng bất cứ điều gì họ muốn trừ nhàm chán hay bảo thủ. BMW sẽ tốt cho mắt của chúng tôi, nhưng không phải là một chiếc xe, chúng tôi sẽ tăng tốc độ trong giao thông để có được một cái nhìn tốt hơn.

Cả hai Lexus ES 350 và BMW 335i cung cấp động cơ sáu xi-lanh với khoảng 300 HP. Tuy nhiên, BMW cần 2 turbo tăng áp để làm cho sức mạnh đó. Lexus không tăng áp. Điều đó làm cho tất cả các sự khác biệt về ba khóa học, chúng tôi đã lái chiếc Xe Lexus trên. Tăng áp của BMW tụt hậu, và khi bạn đưa chân ra khỏi khí và sau đó sàn nhà ga, có một thứ hai đầy đủ các không nhiều ở tất cả trong BMW. Sau đó BOOM! Các turbo đi vào. Tuy nhiên, bạn có thể cần để biến bởi sau đó, vì vậy người lái xe không bao giờ được sức mạnh. Lexus ra khỏi dây chuyền với công suất tuyến tính nhiều hơn nữa. Trên một con đường dài không có biến BMW sẽ đánh bại ES 350. Tuy nhiên, khoảng một nửa chi phí bạn có thể mua một Camaro SS sẽ đánh bại BMW trong đó cuộc thi duy nhất. Sedan thể thao không kéo tay đua (chỉ).

Turbo lag không phải là vấn đề tồi tệ nhất với BMW. Khi bạn ném BMW từ bên này sang bên kia trong hung hăng lái xe vú em kiểm soát ổn định đi vào quá mạnh, quá nhanh, và sau đó sẽ không cung cấp cho bạn những chiếc xe trở lại. Nó làm chậm cách động cơ quá lâu. Lâu hơn bất kỳ chiếc xe tại sự kiện (bao gồm Lexus GS 350 ,Audi, Mercedes) và em ngồi đó nói, “ở đâu là sức mạnh.” Khi nó quay lại thì bạn vẫn phải chờ cho tăng áp để ống chỉ lên. Các đại biểu khác của sự kiện nhận. Nhiều người không được sử dụng cho xe ô tô tăng áp đã bị sốc. Vâng, chúng tôi có cả xe thiết lập để các thiết lập thích hợp.

Lexus ES 350 nhảy đến lấy hình nón, rất trung lập trong bước ngoặt của nó. Về xử lý BMW understeers rất đáng kinh ngạc bạn sẽ nghĩ đây là một nền kinh tế ổ xe phía trước. BMW dưới chỉ đạo theo cách của mình thông qua các khóa học từ đầu đến cuối. Có nghĩa là nó cày. Tại sao phải mua một chiếc sedan thể thao phía sau ổ đĩa nếu nó đang đi cày khi đẩy mạnh bởi người lái xe? Các ES 350 trên lốp xe cổ phiếu có thể được thực hiện để xoay đuôi ra một chút. Các ES 350 F-Sport có lốp hơn, trên vành hồ sơ thấp hơn đường kính lớn hơn. Đối với chúng tôi, các biến thể không F-Sport là sự lựa chọn rõ ràng.

Xem thêm: Lexus LS 460L – Xe sang của những thương gia ưa chuộng nhất