Lexus giới thiệu hệ thống an toàn cảnh báo va chạm mới

Lexus sẽ sẽ giới thiệu một gói an toàn “Lexus Safety System +” có thể hiểu là hệ thống an toàn mới trong năm 2015 cho các xe Lexus của mình. Các gói phần mềm an toàn bao gồm Pre-Collision Hệ thống giúp giảm thiểu va chạm, ngõ Khởi hành báo và tự động cao Beam. Pre-Collision Hệ thống bao gồm phát hiện người đi bộ cung cấp cho cảnh báo âm thanh và hình ảnh, và sử dụng công nghệ phanh tự động để tránh va chạm với người đi bộ.

lexus-gioi-thieu-he-thong-an-toan-canh-bao-va-cham-moi

Các gói phần mềm an toàn tích hợp radar sóng milimet với một máy ảnh để đạt được độ tin cậy và hiệu suất cao. Với việc sử dụng radar này, xe trước có thể được phát hiện và tốc độ của họ có thể được xác định. Điều này giúp chiếc xe để điều chỉnh tốc độ của nó trong một phạm vi thiết lập để giữ một khoảng cách an toàn giữa các xe. Các gói phần mềm an toàn mới sẽ được triển khai trên tất cả các xe Lexus tại Nhật Bản, Bắc Mỹ và châu Âu vào cuối năm 2017.

Phù hợp với mục đích cuối cùng của loại trừ tử vong giao thông và thương tích, Lexus sẽ năm tới khởi động “an toàn hệ thống Lexus +” gói, một bộ phát triển mới của công nghệ an toàn chủ động được thiết kế để giúp ngăn ngừa hoặc giảm thiểu va chạm trên một phạm vi rộng của tốc độ xe. Trong khi Lexus đã trang bị nhiều công nghệ và hệ thống an toàn dựa trên sự tích hợp quản lý an toàn Concept1, đóng gói mới nhất này là nhằm mục đích khuyến khích hơn nữa sự hấp thu của các công nghệ an toàn và do đó sẽ được triển khai trên tất cả các mô hình Lexus tại Nhật Bản, Bắc Mỹ và Châu Âu vào cuối năm 2017.

Hệ thống an toàn Lexus + tích hợp nhiều công nghệ an toàn chủ động hiện có của Lexus: Hệ thống Pre-Collision (PCS) giúp ngăn ngừa và giảm thiểu va chạm; Ngõ Khởi hành Alert (LDA) giúp ngăn ngừa các loại xe từ rời khỏi làn đường của mình; và tự động cao Beam (AHB) giúp đảm bảo tầm nhìn về phía trước tối ưu trong thời lái xe ban đêm. Là một phần của một phương pháp tiếp cận nhiều mặt để hoạt động an toàn, gói hệ thống Lexus an toàn + kết hợp radar sóng milimet với một máy ảnh, đạt độ tin cậy và hiệu suất cao.

Xem thêm: Bán Lexus ES 350 Sedan sang trọng giá chỉ 3,2 tỷ tặng quà khủng

Hệ thống này sử dụng radar sóng milimet và một máy ảnh để phát hiện người đi bộ ngoài xe. Để giúp ngăn ngừa hoặc giảm thiểu va chạm, hệ thống kích hoạt một cảnh báo âm thanh và hình ảnh ngoài phanh hỗ trợ, tiếp theo là phanh tự động, nếu người lái xe không phanh trong thời gian. phanh tự động hoạt động ở tốc độ tương đối từ 10 đến 80 km / h va chạm với người đi bộ tiềm năng, và có thể làm giảm tốc độ khoảng 30 km / h2. Đối với các va chạm tiềm năng với các phương tiện, hệ thống PCS hoạt động ở tốc độ tương đối từ 10 km / h và tốc độ tối đa của xe, giảm tốc độ khoảng 40 km / h3.

LDA sử dụng một máy ảnh để phát hiện dấu làn đường màu trắng và màu vàng. Nếu xe bắt đầu đi chệch khỏi một làn đường, Inc cảnh báo người lái xe với một cảnh báo và tay lái rung nghe nhìn. Một số xe còn được trang bị ngõ Giữ Assist, kiểm soát quyền lực chỉ đạo để làm cho nó dễ dàng hơn cho người lái xe vẫn còn trong dấu làn đường.

AHB giúp đảm bảo tầm nhìn về phía trước tuyệt vời trong lái xe ban đêm. Nó sử dụng một máy ảnh để phát hiện ánh đèn pha của xe đang tới và đèn đuôi xe phía trước, và sau đó tự động chuyển mạch giữa dầm cao và dầm thấp như vậy là không để bị mê hoặc trình điều khiển khác.
Radar Cruise Control

Xem thêm: Sức mạnh Lexus GX 460 kết hợp xu hướng SUV 7 chỗ thịnh hành tại Việt Nam

Trên xa lộ, Radar Cruise Control sử dụng radar sóng milimet để phát hiện xe trước và xác định tốc độ của họ. Sau đó điều chỉnh tốc độ xe (trong một phạm vi quy định) để đảm bảo rằng có một khoảng cách an toàn giữa các xe. Bằng cách sử dụng một radar camera và sóng milimet hướng về phía trước để giám sát phương tiện di chuyển vào hoặc ra khỏi làn đường, Radar Cruise Control giúp duy trì tốc êm và giảm tốc độ khi lái xe.