Lexus GS 200t F Sport 2016 cạnh tranh mạnh với Mercedes-Benz E Class

Khi nói đến dòng xe sedan bốn cửa từ Lexus, lái xe có bốn dòng để lựa chọn: IS, GS, ES và LS. Các mô hình GS khe giữa IS và ES về kích thước và giá cả, với vô số các biến thể trong phạm vi GS. GS trở thành đối thủ cạnh tranh mạnh với các xe trong phân khúc bao gồm Cadillac CTS, Audi A6, Mercedes-Benz E Class và BMW 5-Series.

Đối với năm 2016 mô hình Lexus thêm một biến thể hơn cho dòng GS, nhập cảnh thêm Lexus GS 200t, một rear- bánh (chỉ) mô hình là các khe dưới 350 và 450h (hybrid). Lexus GS là đầu tiên và trước hết là một chiếc sedan hạng sang cỡ trung bình, mặc dù thêm gói F Sport cho bất kỳ của ba mô hình up hiệu suất một notch.

lexus-gs-200t-f-sport-2016-canh-tranh-manh-voi-mercedes-benz-e-class

Lexus GS 200T chạy trên 2.0 lít tăng áp bốn xi-lanh kết hợp với một tám-tốc độ tự động truyền dẫn, tốt cho 241 mã lực và 258 lb.-ft. mô-men xoắn. Với các turbo bốn con 200t GS không phải là đặc biệt nhanh chóng, đạt 60 mph trong 7.2 giây, mặc dù đó có thể là một điều tốt trong bất kỳ ứng dụng hạm đội. Những người tìm kiếm các adrenaline của V-6 và 311 mã lực của nó sẽ phải bước lên đến Lexus GS 350.

EPA chưa đánh giá Lexus GS 200t trong việc tiêu hao nhiên liệu, mặc dù Toyota được xuất bản 22 mpg trong thành phố và 33 Hwy (26 kết hợp ) cho 200t GS và 20/30/24 với gói F Sport. Trong thử nghiệm F Sport của chúng tôi, chúng tôi trung bình 21,7 mpg trong thành phố chủ yếu là lái xe, mặc dù chúng tôi chủ yếu ở trong “Eco” chế độ ổ đĩa.

Xem thêm: Mua Lexus GS 350 Sedan hạng sang nhận ngay quà tặng lớn

Người sử dụng Hạm đội có thể xem xét các Lexus GS 200t như một người lái xe điều hành cấp trung hoặc một chiếc xe phần thưởng cho người biểu diễn doanh số bán hàng cho một vài lý do: Giá cơ sở của 45.615 $ MSRP khá cao so với những người khác trong phân khúc; phong cách nội thất cảm hơn thị trường hạng sang so với lớp học của mình trong khi cung cấp trước hạm đội xứng đáng và phòng chỗ để chân phía sau và một thân cây lớn. Những tuyên bố bên ngoài “thể thao” hơn đối thủ cạnh tranh của nó – thực sự, Lexus ‘chữ ký trục lưới tản nhiệt là một hương vị mua -. Nhưng xung quanh lại, kiểu dáng GS phù hợp với tín hiệu truyền thống ù lì hơn của Toyota

Chúng tôi rất thích nâng cấp thể thao F, trong đó có “Naguri nhôm “trim và treo biến thích nghi, mà làm cho nó ác thú vị để góc. Tất nhiên, gói F Sport sẽ là một không khởi động cho các hạm đội, bổ sung thêm 7670 $ để các nhãn dán cho các cải tiến chủ yếu là phong cách.

Hạm đội nên xem xét, tuy nhiên, Lexus An toàn Hệ thống + gói trình điều khiển, mới cho năm 2016. Các gói phần mềm bao gồm một bộ các trình điều khiển mới nhất hỗ trợ công nghệ và cảnh báo như làn khởi hành, chỉ đạo, hỗ trợ, trước khi va chạm, phát hiện người đi bộ, dầm cao thông minh, và kiểm soát hành trình radar dựa trên. Nó được liệt kê cho $ 1795 trên Monroney cửa sổ dán của chúng tôi, mà cảm thấy như một giá trị cho những gì bạn nhận được.

Xem thêm: Lexus LS 460 L

Nhìn chung, Lexus GS 200t toát “đam mê đua” chứ không phải là chiếc xe hành bảo thủ, và đạt được điều này trên một ngân sách – làm cho nó một sự lựa chọn đối trọng cho đội tàu so với những người khác trong lớp học của mình.