Lexus GS 200t F Sport 2016 cung cấp động cơ nhỏ tiết kiệm nhiên liệu

Trong vài năm qua, các nhà sản xuất ô tô đã bắt đầu cung cấp động cơ nhỏ hơn nhiều trong nhiều chiếc xe mô hình lớn hơn để đáp ứng ngày càng thắt chặt các tiêu chuẩn tiết kiệm nhiên liệu

Điều này đã được các kết quả của tăng áp tốt hơn và đáng tin cậy hơn. Ford, ví dụ, cung cấp các Taurus sedan cỡ lớn với hai lít, tăng áp động cơ bốn xi-lanh. Cadillac cũng được cung cấp một số dòng xe sedan với một turbo hai lít bốn xi-lanh là tốt và thậm chí cả BMW và Mercedes là trong các trò chơi cung cấp dòng xe sedan cỡ trung với động cơ bốn xi-lanh.

Không thể để lỡ mất, Lexus hiện đang cung cấp sedan cỡ trung của nó, là GS, với hai lít tăng áp bốn xi-lanh – cùng với các nhà máy điện hybrid V6 và động cơ V6 có lịch sử cư trú trong khoang động cơ của GS – và các kết quả là Lexus GS 200t sẽ ra mắt.

lexus-gs-200-f-sport-2016

Động cơ V8 tùy chọn đã được ngưng và các mô hình lính V6 trên là động cơ lớn nhất trong loạt GS. Các GS200t F Sport được đánh giá của EPA tại 21 thành phố MPG, 30 đường cao tốc MPG với một đánh giá tổng hợp tại 24 MPG.

Lexus muốn tôi lái xe Lexus GS 200t mới để họ giao một sạch sẽ và đầy đủ cung cấp nhiên liệu lên dụ lấp lánh để đường lái xe của tôi. Ngoài lịch sự mà, tôi không nhận được bồi thường cho đánh giá này.

Lexus GS sedan đã có mặt tại Hoa Kỳ kể từ khi mô hình năm 1993 và chiếm khe giữa mức nhập ES và IS sedan và phạm vi-topping LS sedan. Bây giờ trong thế hệ thứ tư của nó, đối thủ cạnh tranh chính của GS là BMW 5 Series, E-Class của Mercedes Benz và CTS Cadillac.

Lexus GS 200t có giá cơ bản của $ 45,615 và GS200t F Sport có giá cơ bản của $ 53,285. Đánh dấu một vài hộp tùy chọn nhanh chóng phình ra giá tới hơn 60.000 $.

Xem thêm: Bảng giá xe Lexus 2016 mới nhất

Mức giá này đã bao gồm một đôi tăng áp động cơ bốn xi-lanh, một tám hộp số tự động, cộng với một loạt các mặt hàng thoải mái như ghế nóng và thông gió và một Mark Levinson 17 loa hệ thống âm thanh vòm cung cấp 835 watt. Và chúng ta không quên màn hình hiển thị 12,3-inch lớn với một bộ điều khiển chuột như trên điều khiển trung tâm để điều hướng các menu khác nhau.

Trên mặt an toàn của những thứ , những GS 200t bao gồm giám sát điểm mù, điều khiển hành trình, cảnh báo va chạm phía trước với trước va chạm phanh, công viên song song hỗ trợ, kiểm soát hành động và làn tục hỗ trợ.

Thứ nhất, không xem xét một chiếc Lexus hiện tại có thể được hoàn thành mà không nhắc đến phong cách. Từ hai bên và từ phía sau, có rất ít để khiếu nại về. Các đường sạch sẽ, và liên quan đến các GS với gói F Sport, kiểu dáng nghiêng về một thái độ rất thể thao. Các bánh xe 19-inch với lốp cấu hình thấp chỉ làm nổi bật hình ảnh đó.

Sau đó, có Lexus trục nướng. Thiết kế này đang được sử dụng trên bảng trên Lexus line-up. Trong khi không tấn công, chắc chắn nó đứng ra. Giống như các nhà sản xuất khác, Lexus đang cố gắng để thiết lập mô hình của họ ngoài việc cạnh tranh và có được rất nhiều bài viết về mới của họ hướng phong cách .

Nội thất là một nơi thực sự tốt đẹp để có. Các hình dạng và kết cấu là tất cả các tỷ lệ đầu tiên và tất cả các điều khiển điển hình là chính xác nơi họ nên được. Các switch đều cảm thấy đặc biệt cũng được thiết kế và phù hợp với tổng thể và kết thúc là điển hình Lexus chất lượng.

Màn hình hiển thị 12,3-inch là cực kỳ rõ ràng và hệ thống định vị, đặc biệt là cực kỳ hữu ích vì người lái xe không chỉ có được một bản đồ chi tiết từ đó để di chuyển, nhưng cũng có tùy chọn hiển thị một bản đồ ít chi tiết đồng thời mang đến cho một cảm giác về vị trí địa lý. Đó là một cảm ứng thật sự tốt đẹp.

Như đẹp như rằng 12,3-Màn hình hiển thị, kiểm soát nó là một vấn đề hoàn toàn khác nhau. Lexus sử dụng một phím điều khiển chuột giống như điều khiển tất cả các chức năng trên màn hình hiển thị như hệ thống âm thanh, kiểm soát khí hậu, điều hướng và các thiết lập khác nhau mà chiếc xe mang lại.

Bộ điều khiển này là thực sự một mảnh khó khăn của thiết bị để hoạt động. Đó là nhạy cảm và hầu như không thể hoạt động chính xác và cố gắng sử dụng hiệu quả nó trong khi lái xe cung cấp như một thách thức mà các lái xe sẽ tìm thấy chức năng làn giữ thực tế một điều cần thiết.

các nhà sản xuất khác đang làm một công việc tốt hơn lúc xử lý các chức năng và Lexus cần để bắt kịp với sự cạnh tranh vì mảnh này về kỹ thuật chỉ có thể được mô tả như là một phân tâm khủng khiếp.

Tiện nghi luôn luôn là một trong những điểm mạnh của Lexus và GS 200t mang lại sự thoải mái trong Spades. Những chiếc ghế phía trước có được điểm cao cho mức độ cao của sự tiện nghi. Ngay cả sau sáu giờ không ngừng lái xe, cả lái xe và hành khách vẫn nhờ thoải mái để da có lỗ thông gió hoặc máy sưởi ghế điều chỉnh được.

Đối với phía tài xế, sự hỗ trợ đùi điều chỉnh là hỗ trợ bên tuyệt vời và điều chỉnh thực sự giữ lái xe tại chỗ khi những con đường uốn lượn được.

Những người trong ghế sau có khá đệm hỗ trợ trên đó để ngồi và, trong khi chân và khoảng không được chấp nhận, một chút của mỗi người sẽ đi một chặng đường dài trong việc tăng mức độ thoải mái. Nhưng, trong thế giới thể thao sedan, trở lại chỗ ngồi thoải mái thường phải gánh chịu vì phong cách của.

Trước hết, đó là một chiếc xe Lexus vì vậy kinh nghiệm lái xe chủ yếu là trơn tru và yên tĩnh. Có bốn chế độ lái; Eco, Normal, Sport và Sport +. Với mỗi thiết lập, các nhân vật của xe thay đổi khá đáng kể.

Thật không may, tất cả sự phát triển và xử lý khả năng khung gầm trên thế giới không sử dụng nhiều nếu không có đủ năng lượng để đẩy cho biết khả năng giới hạn và đó là một trường hợp ở đây.

Có, đôi tăng áp hai lít bốn xi-lanh là nhanh chóng để rev nhưng, chỉ với 241 mã lực trên vòi nước và 258 lb / ft trên tay, người lái xe là gần như liên tục nhận thức được rằng có một thiếu hụt điện.

Động cơ được một chút khàn khàn trên 5.000 RPM. Các truyền – trong khi nhanh chóng để thay đổi và rất trơn tru dưới bình thường lái xe – cảm thấy như là nếu nó chuyển quá nhiều dưới tăng tốc nhanh. Tuy nhiên, nó chậm xuống số lần tiến hành. Vì vậy, rất nhanh chóng, bạn bắt đầu nhận ra rằng các hệ thống truyền lực choáng ngợp trước sự 3.800 pound xe nó đã bị buộc phải di chuyển.

Thanh danh cho Lexus, tuy nhiên, vào làm cho nhãn hiệu dịch chuyển một tính năng trên hộp số tự động này. Điều này có thể được thực hiện thông qua lắc shifter hoặc sử dụng mái chèo gắn trên vô-lăng. Tính năng này đã đâm sầm lên mức tương tác trên xe và thực sự thăng yếu tố vui vẻ trên con đường uốn lượn.

Một chỉ trích nhỏ là âm thanh phát ra từ khoang động cơ. Theo lái xe bình thường, các GS 200t âm thanh rất giống với Toyota Camry. Bây giờ, đó không phải là một điều khủng khiếp bởi ước của bất kỳ ai nhưng nó xa những gì người ta có thể mong đợi từ một chiếc sedan đó là tuyên bố thông tin thể thao.

Đâm bàn đạp ga và thay đổi âm thanh để giọng khàn khàn hơn nhiều đó là befitting nhiều hơn nữa của một chiếc sedan thể thao. Nhưng, cũng như các nhà sản xuất khác, Lexus tạo âm thanh điện tử này và không có nhận được xung quanh cảm thấy một chút lừa bởi công nghệ này không có vấn đề gì nhà sản xuất sử dụng nó.

GS có sẵn với một động cơ V6 hoặc động cơ V6 hybrid cũng như các tuabin bốn xi-lanh và sau này tồn tại chủ yếu để tăng xếp hạng số dặm của công ty. Tuy nhiên, để thực sự thưởng thức lái xe, người lái xe thực sự đã kêu gọi những sức mạnh động cơ nhỏ hơn có thể làm khá thường xuyên. Và, mà yêu cầu làm việc của động cơ khá cứng, mà thực sự đau mileage nhiên liệu.

Trong một tuần giá trị của lái xe mà phục vụ lên phần bằng nhau của phố và đường cao tốc lái xe cũng như khoảng 35 dặm của lái xe trên những con đường núi quanh co, Lexus GS 200t F Sport trở lại chỉ hơn 23 MPG.

Với GS có sẵn với các gói F Sport với cả động cơ V6 và động cơ V6 Hybrid – vừa có khả năng quay trở lại quãng đường đi phần nào gần với các mô hình bốn xi-lanh – một người bắt đầu tự hỏi những gì điểm của GS200t thực sự là.

Và, một khi bên mua đã trả giá cao hơn của mô hình sáu xi-lanh (chỉ hơn $ 54,000 cho Lexus GS 350 cơ sở để chỉ hơn 68.000 $ cho phạm vi-topping GS450h F Sport), giá được nguy hiểm gần lãnh thổ Tesla .

Tuy nhiên, không có tranh chấp như thế nào tốt GS là với bất kỳ động cơ và Lexus khách hàng thường là những người mua hài lòng nhất trong ngành công nghiệp và thường được người mua lặp lại. Điều đó tự nó đã nói lên thương hiệu.

Thêm một mức độ chưa từng có độ tin cậy cho rằng sự hài lòng của khách hàng và đó là lý do tại sao rõ ràng Lexus điểm tại hoặc gần đầu của chỉ là về mọi độ tin cậy và khách hàng chỉ số hài lòng.