Lexus GS 350 AWD F Sport 2015 cạnh tranh các xe cỡ trung

Kể từ năm 1991, Lexus GS đã dần dần trở thành một trong những loại xe phổ biến nhất trong một thị trường cao cấp rất cạnh tranh cỡ trung. Chúng tôi đã có một cơ hội để xem xét Lexus GS 350 AWD F-Sport 2015. Ý kiến ​​của tôi đã luôn luôn được rằng đây là một chiếc sedan cỡ tốt với rất nhiều phòng, phục vụ hơn để an ủi, nhưng giữ một cái nhìn thể thao.

Lexus GS 350 AWD F Sport 2015 cạnh tranh các xe cỡ trung

Các dòng Lexus GS đã được thiết kế lại vào năm 2013, và chỉ cập nhật nhỏ đã được thực hiện trong từng năm kể từ khi mô hình. Các GS phục vụ như một chiếc sedan sang trọng thể thao với các cạnh sắc nét và thoải mái nhìn thấy trong IS và ES. Chiếc xe tôi nhận được là một Obsidian đen đẹp đó, theo ý kiến ​​của tôi, là màu sắc hoàn hảo cho một cái nhìn mạnh mẽ và sang trọng như vậy. Điều đầu tiên mà đứng ra với tôi là nướng. Lexus đã dần dần được đưa ra khu lò nướng của họ lớn hơn và tích cực hơn tìm khắp đội hình của họ, và nó thực sự phát triển vào tôi.

Nói đến ES bạn không thể không xem Lexus ES 350 Sedan hạng sang tại Việt Nam

Các kiểu dáng đẹp LED ban ngày đèn chạy trực tiếp dưới ánh đèn pha và chrome viền xung quanh nướng trước trên là những đặc điểm bên ngoài yêu thích của tôi. Các nướng trước mặt lớn được bổ sung với đèn pha mà quấn quanh chắn bùn, và bội thu thấp hơn sau đó dòng cho một cái nhìn khí động học. Tôi thích cảm giác thể thao tăng thêm của các bánh xe hợp kim chì đen và lốp cấu hình thấp. Đây là những bổ sung độc đáo với bên váy hạ xuống và một thân môi spoiler nhỏ. lời khuyên xả crôm kép cung cấp cho các liên lạc cuối cùng

Với sự xuất hiện tuyệt vời như vậy, tôi biết Lexus sẽ tiếp tục chủ đề với một nhà máy điện tốt dưới mui xe. Họ đã không thất vọng với động cơ V6 3.5 lít đẩy ra 306 mã lực. Họ cung cấp một 6 tốc độ tự động cho các mô hình AWD, và 8 số tự động cho các mô hình ổ bánh xe phía sau. Lexus đã đi từ động cơ V8 nhưng tôi tin rằng, V6 là không đi nặng nề.

Đừng nghĩ rằng bằng việc có một chiếc sedan nhìn thể thao với động cơ mạnh mẽ xe ​​sẽ thiếu thoải mái trong khi lái xe quanh thị trấn. Lexus GS 350 có chỗ ngồi rất thoải mái cho cả người lái và hành khách. Như bạn có thể đoán, phía lái xe có 10 đường điện ghế điều chỉnh được. Nếu bạn đi với các gói nâng cấp bảo hiểm, sau đó bạn sẽ có 18 cách chỗ ngồi có thể điều chỉnh. Việc nâng cấp cao cấp cho phép bạn thực sự tùy chỗ ngồi của bạn với nhiệt và thông gió mát, mà tôi đã học được cách yêu thương suốt mô hình khác nhau tôi đã lái.

Các ghế sau là khá thoải mái, nhưng cũng giống như hầu hết các chỗ ngồi trở lại, một người cao cưỡi ở giữa sẽ có khả năng đánh vào đầu của họ trên mái và cảm thấy khó chịu. Một lựa chọn có sẵn tốt đẹp là để nâng cấp lên ghế ngồi có sưởi phía sau, mà luôn luôn được chào đón trong mùa đông. Các cửa ra vào phía sau lớn hơn đó là tốt đẹp để có thể nhận được trong và ngoài, và thực sự hữu ích khi đóng đai ở các trẻ em. Tôi có một bé và ghế trẻ sơ sinh mà là một dễ dàng để cài đặt. Thật dễ dàng để bám vào và cửa sau lớn hơn, dễ dàng để phù hợp và gắn chúng vào thật chặt. Mặc dù có những chiếc ghế bé cài đặt, cả hai vợ chồng tôi vẫn còn có khá nhiều phòng ở ghế trước. Chúng tôi rất cao vì vậy chúng tôi có xu hướng mất đi một số chỗ để chân trong hầu hết các loại xe, vì vậy chúng tôi luôn sẵn lòng giữ lại đó. Trong khi đó, chúng tôi tìm thấy các mô hình IS một trả trước chặt chút, nhưng không có vấn đề trong ES.

Tôi tìm thấy những thân cây được nhỏ hơn tôi mong muốn. Bạn có thể phù hợp với số lượng tốt của túi xách, nhưng nó không thực sự đủ lớn cho một chuyến đi chơi gia đình đầy đủ. Tôi rất khó khăn đi xe đẩy BRITAX của tôi và nhiều hơn bất cứ điều gì khác. Thật không may là ghế sau không gập xuống, và việc cắt giảm thông qua các hàng ghế sau là nhỏ và hẹp. Không phải là chúng tôi sẽ gập ghế xuống với những đứa trẻ ở đó, nhưng nói chung tôi không nghĩ rằng đã có khá đủ chỗ cho một gia đình bốn người đi đường dài. Đối với thành phố và hàng ngày sử dụng bạn sẽ quản lý tốt.

Các phần thú vị là nhìn thấy cách nó thực hiện trong một thành phố đô thị lớn như Chicago. Trước hết, bạn có thể ném các mileage khí thành phố ra ngoài cửa sổ. Tôi trung bình 14mpg để 19mpg khuyến cáo của nhà sản xuất. Tôi chưa có bất kỳ chiếc xe tôi đã được thử nghiệm cho tôi gần với những gì các nhà sản xuất khuyến cáo. Cấp, tốc độ trung bình của tôi trong thành phố là 15mph với rất nhiều cửa và đi. Có V6 3,5-lít đã không giúp đỡ nhiều liên quan đến quãng đường đi, nhưng sẽ nói tôi có khá nhiều điện năng khi tôi cần phải đứng dậy và đi. Những tiếng gầm rú của động cơ V6 và ống xả kép thực sự đặt một nụ cười trên khuôn mặt của tôi khi phải tăng tốc nhanh chóng.

Xem thêm Lexus LS 460 bạn sẽ thấy đang tiền mua Sedan này thế nào?

Việc đi xe là rất trơn tru. Hệ thống treo xương đòn kép thực sự hấp thụ hầu hết các nồi lỗ ridden đường Chicago đã cung cấp. Đây là mô hình F-Sport, do đó, nó được trang bị với một lò xo cứng hơn, thanh cuộn, ống lót, những cú sốc thích nghi, tốc độ lái biến và hệ thống phanh phía trước lớn hơn. Đây cũng là một mô hình ổ đĩa tất cả các bánh, do đó quyền lực được phân 50/50 nhưng sẽ điều chỉnh 30/70 khi cần thiết. Một tiền thưởng thêm của gói hiệu suất F Sport là một nâng cấp lên 19 “vành hợp kim và lốp cấu hình thấp để bám đường tốt hơn.

Lái xe trên đường cao tốc và trong thời gian kéo dài lâu hơn trong thị trấn cải thiện tiết kiệm nhiên liệu với mức trung bình của 24mpg, mà là gần với 26mpg lộ được quảng cáo. Tôi chắc rằng các mpg sẽ tốt hơn trên mô hình RWD, nhưng ở miền Trung Tây, chúng tôi sẽ hoàn toàn muốn AWD cho mùa đông khắc nghiệt của chúng tôi. Những tiếng ồn đường đã ở mức tối thiểu rất, và tổng thể xe là rất thú vị.

Nói chung tôi thực sự thích Lexus GS 350 AWD F-thể thao. Đó là một nâng cấp tốt đẹp từ IS & ES trong việc kết hợp cả hai để cung cấp cho bạn hiệu suất và thoải mái với một cái nhìn tích cực. Nó sẽ hơi chặt chẽ cho một gia đình bốn người. Đối với một người duy nhất, cặp vợ chồng, hoặc một gia đình với một đứa trẻ nó sẽ là một chiếc xe tuyệt vời để sở hữu. Hiệu suất là tuyệt vời và nó thực sự thú vị khi lái. Với tuyết mà chúng tôi nhận được ở đây trong vùng Trung Tây, tôi chắc chắn nó sẽ không có vấn đề gì cả. mô hình này sẽ cạnh tranh với chiếc Cadillac CTS, Audi A6, Mercedes Benz E Class và BMW 5 series. Các GS chỉ đến trong một động cơ V6 3.5 lít, nhưng bạn có sự lựa chọn của bạn của ổ đĩa bánh sau hoặc tất cả các bánh lái. (Bạn cũng có thể lựa chọn một mô hình lai cho tiết kiệm xăng hơn – các GS450h cho bạn 29 thành phố và 34 đường cao tốc bắt đầu từ $ 61,000). 2015 Lexus GS350 RWD F-Sport bắt đầu từ $ 48,000 và có thể được nâng cấp lên AWD để biết thêm chỉ 2.000 $. Chiếc xe chúng tôi thử nghiệm đã được bán với giá 61.000 $.

Tôi muốn cảm ơn đại lý Lexus Thăng Long cho cơ hội để kiểm tra chiếc xe này và bạn có thể truy cập trang chủ www.xelexus.vn liên hệ đặt lịch kiểm tra xe nhanh sớm nhất.