Lexus GS 350 F Sport AWD đối thủ của Audi A6 và Mercedes E

Mặc dù Sedan thể thao nhiều các tính năng kế thừa của năm ngoái nhưng Lexus GS 350 sang trọng sedan thể thao đã sẵn sàng để đưa vào thị trường cạnh tranh với các đối thủ như Mercedes E Class, Audi A6, BMW 5 series và chiếc Cadillac CTS. Nói chung Lexus đã không thi đấu tốt trong lớp này, nhưng với kiểu dáng kết thúc trước mới, hoặc khuôn mặt của Lexus và nâng cấp trong xe xử lý như thế nào, đã đưa các GS từ một suy nghĩ trong lớp này cho một người phải lái xe, khi tìm kiếm một sang trọng, nhanh chóng và tinh chế đi xe. Sau khi đã có cơ hội để lái xe GS trong mỗi 3 năm qua, chúng tôi rất muốn khuyên bạn nên dùng nó cho một ổ đĩa thử nghiệm nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe thể thao hạng sang tốt đẹp.

Lexus GS 350 F Sport AWD đối thủ của Audi A6 và Mercedes E

Ngay lập tức Craig nhận thấy như thế nào 350 chỉ cảm thấy tốt hơn và có khả năng cơ động hơn, vì anh cảm thấy hơn một với chiếc xe trên đường. Năm ngoái, Lexus đã có thêm 6 ngựa với động cơ và bổ sung một bảng 6-foot của mô-men xoắn cho các nhà máy điện V6, đến ở tại 306 mã lực và 277 ft-lbs mô-men xoắn. Điều này nghe có vẻ không nhiều, nhưng F Sport nhảy 0-60 trong một rất đáng kính 5,6 giây. Khi bạn nghĩ về nó, chỉ có một số ít các loại xe máy mà làm tốt hơn nhiều, đặc biệt là ở mức giá này. Không bao giờ có một thời điểm chúng tôi đã được cho xuống khi tăng tốc vào giao thông.

Xem GS khác: Lexus GS 200t lộ diện sẽ ra mắt đầu năm 2017

Một trong những phần yêu thích của Craig của ổ đĩa là cách mà Lexus đã thiết kế tiếng ồn động cơ để bạn thực sự có thể nghe khàn khàn thấp rumble khi bạn thực sự bị đẩy xuống trên máy gia tốc, đẩy 350 của nó giới hạn về hiệu suất. Lexus phễu đua xe tuyệt vời âm thanh của động cơ về phía cabin, giúp bạn thực ‘xe hiệu suất cao’ cảm thấy như bạn đẩy thông qua các bánh răng với sang số mái chèo bao gồm trong F Sport. Nhưng nếu đẩy chiếc xe này là không thực sự là điều bạn 350 có thể là một cực kỳ yên tĩnh và chỉ là sang trọng bên trong như đắt nhất của đối thủ cạnh tranh của nó.

Active Torque Điều khiển tất cả các chức năng ổ đĩa bánh xe chỉ là quảng cáo vẫn giữ tất cả các bánh xe tham gia chỉ trong đúng cách. Couple rằng với khí áp lực giảm xóc và ổn định, và những chuyến đi thoải mái đó là đồng nghĩa với Lexus mà đi ra trong sự phong phú như chúng ta nén xuống rất nhiều con đường của Utah County. Ngoài ra tiêu chuẩn là một tốc độ cảm biến tùy chọn lái trợ lực, làm cho một người lái xe tuyệt vời tất cả mọi người và cho biết thêm một cấp độ hoàn toàn khác về an toàn cho các F Sport.

Deanne yêu bên trong, và yêu thương các ghế ngồi có sưởi, cùng với chỗ ngồi 16 cách điều chỉnh lái xe, mà dường như chỉ phù hợp với bản thân xung quanh bạn như là một phần của đẩy nút khởi động, cũng da khâu dấu gạch ngang và vô lăng có sưởi. Màu da nâu vàng nhạt của giọng ghế, gạch ngang và cánh cửa là một bổ sung tuyệt đẹp và thực sự gắn liền với nội thất cùng độc đáo. Thiết kế bên trong của F Sport chỉ dường như để kéo chúng ta và làm cho chúng tôi cảm thấy như ở nhà ai đang lái xe hoặc chỉ cùng cho đi xe, có chỗ rộng và thoải mái trong chiếc sedan cỡ đầy đủ này cho tất cả mọi người ở phía trước hoặc quay trở lại.

F Sport đến với một nâng cấp chuyển hướng bao gồm một màn hình màu 12,3-inch lớn như là một phần của Toyota Entune Hệ thống Infotainment, mặc dù màn hình được thiết lập cách trở lại vào các dấu gạch ngang không giống như các loại xe khác và không phải là một màn hình cảm ứng. Một trong những khiếu nại của chúng tôi chỉ với Lexus này và những người khác mà chúng tôi đã định hướng là cách kỳ lạ để có điều hướng màn hình với một loại chuột funky của thiết bị đó là khó sử dụng. Khi bạn nghĩ rằng bạn đã nhận được đến vị trí thích hợp trên màn hình và đi đến đẩy xuống ‘click’ sự lựa chọn của bạn, con chuột có xu hướng di chuyển con trỏ nếu không chán nản thẳng xuống. Hãy cho chúng tôi một màn hình cảm ứng tiêu chuẩn, họ là của xa dễ dàng hơn để sử dụng.

Nên xem: Sedan Lexus LS 460 và trục dài cơ sở L có giá bao nhiêu?

Lexus GS 350 cũng đi kèm với một đồng hồ analog, tính năng mát mẻ, nhưng không có một số nhận được sử dụng để. Về phía cộng với kết nối Bluetooth làm việc liền mạch, rất dễ dàng để treo lên và thậm chí mất liên lạc của chúng tôi từ điện thoại của chúng tôi mà không cần phải tải về chúng, bạn có thể nghĩ rằng đó không phải là một việc lớn, nhưng nó thực sự làm cho nó tốt đẹp để sử dụng tính năng kích hoạt bằng giọng nói . Các hệ thống thoại trên F Sport là đến nay là tốt nhất chúng tôi đã gặp, việc tìm kiếm địa chỉ liên lạc trong điện thoại của chúng tôi mà các loại xe khác đã phải vật lộn để tìm và gọi. Sử dụng điều hướng với chỉ giọng nói cũng là rất dễ sử dụng.

Việc đi xe của GS 350 là hiện tượng như nó chỉ lướt nhẹ trên các đường phố, điều chỉnh phong cách và kiểu lái xe của bạn, giống như bạn là nhạc trưởng của dàn nhạc giao hưởng. F Sport đi kèm với cả hai và Normal, Eco và chế độ Sport. Tất nhiên Deanne mắc kẹt với chế độ Eco và Craig đã phải có chế độ thể thao trên tất cả các thời gian. Ngay cả với tất cả các loại khác nhau của lái xe, chúng tôi đã có thể để có được 21,6 mpg trong tuần. Những chiếc xe trung bình 24 mpg trên ổ đĩa ra từ Denver, đặt nó bên phải, nơi Lexus cho biết nó sẽ được.

Các thiết lập khác mà 350 Mời là một ‘tuyết’ thiết lập mà chúng tôi không thể sử dụng trong những tháng mùa hè, nhưng đã có kinh nghiệm Lexus với các thiết lập tương tự và nó đã luôn luôn làm việc tốt.

Các gói nâng cấp F Sport là cũng có giá trị giá trị $ 5700, đến với một số hiệu ứng mặt đất thực sự tuyệt vời và một cải thiện cản trước nhiều mà cung cấp cho các Lexus rằng “Tôi là một chiếc xe thực sự mát mẻ; và không gây rối với tôi “nhìn. 19 “chia lăm nói bánh xe hợp kim với kết thúc graphite tối thực sự khỏa lấp cái nhìn tinh vi nhưng kiểu dáng đẹp.

Bổ sung tuyệt vời khác của với các tùy chọn bao gồm thời tiết lạnh là một tay lái được làm nóng thực sự tốt, một lựa chọn tuyệt vời vào những buổi sáng Utah lạnh. Gạt nước kính chắn gió cũng có chức năng làm tan băng và chiếc xe đi kèm với một nóng cường độ cao.