Lexus GS 350 F Sport đối thủ cạnh tranh BMW từ năm 2014

Lexus đã xây dựng hình ảnh từ ban đầu chủ yếu là sang trọng. Sự mềm mại, sự yên lặng và thoải mái. ES, RX, LS. Những điều này đã được lớn-người bán, số tiền định.

Trong những năm qua, đã có một vài đâm chụp tại purveying một đam mê xe hơi. Ví dụ như ban đầu (2001-’05) IS 300 sedan, với nó inline BMW-esque sáu, RWD và hộp số tay năm tốc độ. Thật không may, nó thất bại. Lexus đã yên tĩnh (và sang trọng và mềm) một lần nữa cho một lúc. Hãy BMW, et al , phục vụ cho đám đông lái đam mê đeo găng tay. Chúng tôi sẽ xử lý phần còn lại, cảm ơn rất nhiều.

Bây giờ – một lần nữa – một đâm vào nó. Vài đâm, trên thực tế, có IS-F, với 416 mã lực 5 lít V-8, RWD và 4,5 giây đến 60 timeslip.

Và, tất nhiên, LF Một siêu xe đáng xem xét

Ngoài ra còn có Lexus GS 350 F Sport – một short đối thủ cạnh tranh trực tiếp với BMW từ năm 2013.

Một ES, đây không phải là. Nhưng là nó đủ của một không-ES để xâm nhập bán hàng so với BMW 5, chiếc Caddy CTS và khác như thế nào?

Lexus GS 350 F Sport đối thủ cạnh tranh BMW từ năm 2014

Các Lexus GS 350 có một kích thước trung bình, giữa giá, sang trọng thể thao sedan. Nó có sẵn trong cả hai RWD và AWD phiên bản – với phiên bản RWD bắt đầu từ 47.700 $ và phiên bản AWD bắt đầu từ 49.950 $.

Những thăng F Sport ante hiệu suất với một 19 inch, 35-series “Mùa hè” gói lốp (kích thước so le; lốp xe phía sau là lớn hơn) một thích nghi Đình chỉ biến với những cú sốc điều khiển điện tử, trình điều khiển lựa chọn Sport S + chế độ mà quay trong hung hăng hơn ga đầu vào và chuyển điểm, dung lượng cao 14-inch, hai mảnh phanh trước rotor, xô môn thể thao đặc sắc bên trong và một bộ cơ thể bên ngoài.

Các gói F Sport có thể được thêm vào hoặc là RWD hoặc AWD GS, nhưng giá hơi khác nhau tùy thuộc vào cách mà bạn đi. Đó là 6020 $ với RWD GS hoặc $ 5,585 nếu bạn chọn AWD.

Đối thủ cạnh tranh mục tiêu bao gồm RWD / AWD sedan sang trọng hiệu suất như BMW 5, Caddy CT-S, Hyundai Genesis và Infiniti Q70 (trước đây là M37 / M56).

Mô hình RWD có được một tám-tốc độ tự động (model AWD tiếp tục với sáu tốc độ sử dụng năm ngoái) và bộ phần mềm của thiết bị điện tử đã được cập nhật. Siri Eyes nhận dạng giọng nói miễn là có sẵn và hệ thống Heads-Up Display (HUD) sẽ hiển thị thêm thông tin trong màu sắc hơn.

Các hệ thống tầm nhìn ban đêm hồng ngoại trước đây là có sẵn đã được giảm xuống.

Hơn một chút nhanh hơn so với các đối thủ giá tương đương như BMW 528i, Cadillac CTS 2.0, V-6 Infiniti Q70 và V-6 cung cấp Hyundai Genesis (và gần như là nhanh như V-8 Genesis R Spec V-8 powered Q70 ).

Rất lớn (12,3 inch) hiển thị màn hình chia nhỏ GPS LCD là rất thân thiện với mắt. Ergonomic chuột đầu là cọ thân thiện, quá.

F Sport không có được nhiều quyền lực hơn dưới mui xe của mình hơn so với chuẩn của GS.

Phiên bản AWD vẫn sử dụng kém hiệu quả hơn sáu tốc độ năm ngoái tự động; gas mileage của nó giảm đi khoảng 3 MPG như một kết quả.

Dưới mui xe

Tất cả các phiên bản, bao gồm F Sport – có tiêu chuẩn với một dung tích 3,5 lít, 306 mã lực V6 và hai tám tốc độ tự động (model RWD) một hoặc một số sáu tốc độ tự động (AWD).

Dù bằng cách nào, bạn sẽ có đến 60 trong khoảng 5,5-5,7 giây (tùy thuộc vào cấu hình, RWD hoặc AWD). Đây là một hoạt động khá tốt. Một nhiều hơn chạy, trên thực tế, so với mức giá tương đương Caddy CTS ($ 45,100 và 0-60 trong 6,4), BMW 528i (49.500 $ và 6,4 giây đến 60) và Infiniti Q70 V-6 (49.500 $ và 5,9 giây đến 60) . Nó cũng có một vài phần mười trước giá không -equivalent BMW 535i (55.100 $ để bắt đầu và 5,9 giây đến 60).

Nó chắc chắn là người ngủ của bó – đặc biệt là kể từ khi đánh giá sức mạnh của nó (306 mã lực) chỉ là giữa gói (các ’14 Q của V-6 được chốt ở mức 330 mã lực; Hyundai Genesis 333 hp V-6 âm thanh mạnh mẽ tương tự) . Lexus thậm chí có thể dưới điểm đánh giá đầu ra của phiên bản V-6 F Sport. Rõ ràng, khí thải của 14 là hơi ít hạn chế hơn (giảm thanh thiết kế mới) nhưng các số liệu thống kê đã không thay đổi.

Bất kể, GS là Á hậu mạnh – sức mạnh của nó nhấn mạnh bởi một hệ thống cộng hưởng lượng cố tình thiết lập để tăng âm thanh của điện tại WOT. Bạn sẽ thề rằng nó có một aftermarket nón tố mở – nhưng nope! V-8 có thể được đi, nhưng Lexus đã điều chỉnh V-6 này để âm thanh như một khi bạn thả búa. Nó thực hiện như một, quá. V-8 Genesis R-Spec (5,3 giây với 60) và V-8 Q70 (5.2 giây đến 60) là nhanh hơn … nhưng không phải tất cả mà nhanh hơn nhiều. Người ta tự hỏi những gì một ống xả aftermarket và một số điều chỉnh nhỏ có thể làm gì để thu hẹp khoảng cách đó khá nhỏ ….

F thể thao cũng có được một thể thao tích cực hơn + thiết lập cho việc truyền tải đa phương thức, tương tự như trong bố trí và chức năng cho đơn vị hiệu suất cao đầu tiên xuất hiện trong hiệu suất cao IS-F sedan.

Bạn quyết định thiết lập mà bạn muốn bằng cách xoay một núm trên điều khiển trung tâm – trái cho ECO (gạch ngang màu xanh dương) phù hợp với thể thao (dash phát sáng màu đỏ). Bình thường là các thiết lập mặc định. Đẩy núm quay xuống để tham gia. Có một nút nhỏ cho chế độ Tuyết (và bắt đầu thiết thứ hai, để cải thiện lực kéo trên bề mặt trơn) phía sau núm điều khiển chính.

Trong ECO, nó là ngược lại: việc truyền thay đổi các thông số thay đổi của nó – nó upshifts sớm hơn là sau này – để tối đa hóa tiết kiệm nhiên liệu.

Với sự mới tám tốc độ, chiếc xe là về mặt lý thuyết có khả năng 29 MPG trên đường cao tốc. Đó là quãng đường đi hoàn toàn tuyệt vời cho một chiếc sedan thể thao cao-powered V-6.

Có thể bạn quan tâm tới Lexus GS 200t một Sedan GS mới sẽ có mặt tại Việt Nam đầu 2017

Bạn có thể nhận thấy các V-8 mà trước đây là có sẵn trong các GS không còn là. Cũng như BMW đã nixed sáu mà được sử dụng để chuẩn vấn đề trong 5 (và 3), thay thế nó bằng một turbo (2,0 lít) bốn. Các lý do tại sao có thể được nêu ra trong một từ viết tắt duy nhất – CAFE. Chính phủ liên bang mới đây đã nâng mức tối thiểu trung bình số dặm mà chiếc xe mới phải cung cấp bởi mô hình năm 2016-35,5 MPG. Cuối cùng, những người không có thể làm cho việc cắt giảm sẽ được cắt giảm – hoặc bị đè nặng với giá cao hơn để bù đắp “khí cây hút” tiền phạt Washington sẽ áp dụng vào sản xuất tiếp tục của họ. Do đó vội vàng của bum đi nhỏ hơn – và đi turbo. Do đó việc nghỉ hưu bắt buộc của V-8 mà trước đây là có sẵn trong các GS.

Hãy biết ơn Lexus là gắn bó với động cơ V-6.

Trên đường

Như đề nghị ở trên, chào trưởng F Sport so với tiêu chuẩn GS là crisper / cảm giác sắc nét hơn – đặc biệt là ở các góc .

Ngay cả GS chuẩn cảm thấy ổn định hơn – nhiều hơn mong muốn được điều khiển – hơn trước-gen (2012) GS. Nhưng F Sport amps này lên với một chuyến đi đáng kể vững chắc hơn và phản xạ nhanh hơn nhiều – đặc biệt là lăng-khôn ngoan, mà có lẽ là một chức năng của các siêu hiệu suất (và lốp rất ngắn) 19 inch “mùa hè” gói lốp.

Có con số không tốc độ cao nạc; xe giữ dòng bướng bỉnh, phải lên đến điểm mà tại đó các lốp xe bắt đầu để phá vỡ lực kéo – và thậm chí sau đó, tất cả các bạn cần làm là giữ trên van tiết lưu để giữ cho chiếc xe trên đường đua.

Các nâng cấp F Sport đã thực hiện các GS nhiều cạnh tranh như một luxury- thể thao sedan với các mô hình như các tiêu chuẩn chịu lực BMW 5. Và cho là, vượt trội so với nó – ít nhất là khi bạn yếu tố gì là dưới mui xe cho tiền. Các Lexus GS 350 F Sport ở giá $ 47,700 có 60 hp hơn bốn xi-lanh-powered (240 mã lực) và cũng có $ 49.500 BMW 528i. Đó thêm 60 mã lực có nghĩa là thoát nhanh hơn góc – và nhanh hơn, diễn tập qua an toàn hơn, quá.

Lexus là thể thao hơn theo cách khác là tốt – BMI của nó.

Trọng lượng hạn chế là 3.795 lbs. – So với 3814 cho bốn xi-lanh BMW 528i. Và – kiểm tra này ra – 4,234 lbs. cho V-8 Hyundai Genesis. Bây giờ bạn biết lý do tại sao, mặc dù 429 mã lực và 5 lít V-8, Hyundai chỉ vừa đủ để quản lý ngoài đẩy mạnh 306 mã lực, Lexus 6 xi-lanh.

Tỷ lệ thất tổng thể của năm 2014 là về giống như trước đó-gen. GS: 190,7 inch kết thúc để kết thúc vs 190 chẵn.

Nhưng bên trong, có một chút phía trước nhiều hơn ghế khoảng không (38 inch hiện nay, so với 37.8 trước đó), ghế sau duỗi chân (36,8 inch so với 36,4 inch) và – lớn – đáng chú ý vai nhiều hơn, hoặc phòng bên này sang bên kia: 57,3 inch lên phía trước và 55,7 inch ở hàng thứ hai, so với 56,3 inch lên phía trước và 55,1 inch ở hàng thứ hai trước đó.

Không làm cho một vấn đề của những gì chiếc xe của bạn có khả năng phương tiện bạn có thể sử dụng khả năng của mình không bị trừng phạt lớn hơn. Tôi sẽ uống đến đó.

Bộ điều khiển chuột Lexus – theo ý kiến ​​của tôi, đã thử tất cả – là tốt nhất trong kinh doanh. Thiết kế này là rực rỡ làm việc. Có một phần lòng bàn tay độn trên bàn điều khiển, với con chuột ngay trong tầm tay của bạn. Lên hoặc xuống, sang trái hoặc phải – sau đó đẩy để chọn những gì bạn muốn. Chỉ là có đủ kéo được xây dựng để cung cấp cho bạn điều khiển chính xác của con trỏ, ngay cả khi xe đang chuyển động.

Dễ sử dụng là tiếp tục cải thiện bằng các quá khổ (và lõm, để cắt giảm nắng chói) màn hình LCD cho GPS và thông tin giải trí.

Nói đến giải trí không thể bỏ qua Lexus LS 460 sở hữu nội thất xa hoa cực kỳ ấn tượng

Thông thường, tôi không phải là một fan hâm mộ lớn của loại thiết bị này – bởi vì sử dụng nó thường mất đi từ hành động của lái xe. Không phải trong trường hợp này, mặc dù. Để có một lần, công nghệ này sẽ giúp bạn vận hành của chiếc xe hệ thống hiệu quả hơn – ít lúng túng – có nghĩa là bạn có thể có hiệu quả hơn để lái xe các xe .

Một vụ kiện kéo dài của các tùy chọn công nghệ cao là cũng có sẵn – tất cả mọi thứ từ màn hình heads-up (HUD) tự đỗ xe tự động. Ngoài ra còn có công nghệ Enform hướng dẫn khách Lexus ‘, mà làm việc với và thông qua điện thoại thông minh của bạn.

Hệ thống có thể được điều chỉnh cho khoảng cách nhưng dường như muốn có một bà nội vài feet giải phóng mặt bằng giữa bạn và bất cứ điều gì. Bây giờ bạn biết lý do tại sao bạn không thể đến được với các làn xe rẽ trái nữa. Các khe hở không khí giữa xe ô tô chờ đợi ở đèn đang gia tăng như vậy mà sáu chiếc xe phù hợp với doanh nghiệp mất không gian có thể (và nên) chứa tám mà không cản bất kỳ ai thực sự cảm động.