Lexus LC 500 Couple sang trọng hướng về Nam Phi cùng ES 250

Khi các dòng kịch tính và sâu rộng của khái niệm LF-LC Lexus mất thế giới thiết kế tự động bởi cơn bão trong năm 2012 nhiều người đã có thể tự hỏi nếu như một chiếc coupe sang trọng mê hoặc bao giờ sẽ đến với cuộc sống. Thực tế là Xe Lexus tại đã cấy một nhói động cơ V8 5 lít trong coupe LF-LC để cho nó sống. Lexus LC 500 ra mắt toàn cầu của mình tại 2016 Detroit Motor hôm thứ Hai (ngày 11 tháng 1 năm 2016).

lexus-lc-500-couple

Khi các dòng kịch tính và sâu rộng của khái niệm LF-LC Lexus mất thế giới thiết kế tự động bởi cơn bão trong năm 2012 nhiều người đã có thể tự hỏi nếu như một chiếc coupe sang trọng mê hoặc bao giờ sẽ đến với cuộc sống. Thực tế là Lexus tại đã cấy một nhói động cơ V8 5 lít trong coupe LF-LC để cho nó sống. Lexus LC 500 ra mắt toàn cầu của mình tại 2016 Detroit Motor hôm thứ Hai (ngày 11 tháng 1 năm 2016).

Với các tiết lộ của hạm mới, Lexus là làm cho một tuyên bố táo bạo về hướng mà các thương hiệu đang: sản xuất xe hơi sang trọng được cả hai tích cực phong cách và hiệu suất theo định hướng. Các tin tốt cho tất cả người hâm mộ Lexus cực đoan và tiềm năng là các mô hình quầng mới đã được xác nhận cho thị trường địa phương. Dự kiến ​​với đất trên bờ biển Nam Phi trong quý IV năm 2016 hoặc quý đầu tiên của năm 2017.

Thiết kế: LC 500 cổ phiếu rất nhiều các yếu tố thiết kế lần đầu tiên được giới thiệu trong LF-LC. Nó mạnh mẽ thanh lịch từ mọi góc độ. Khi nhìn từ phía trước, nó thể thao một phiên bản phát triển của lưới tản nhiệt chữ ký của thương hiệu mà giáp chrome trên các cạnh. Fascia phía trước cũng được đặc trưng bởi một thiết kế đèn pha LED ba và hình chữ L nổi đèn chạy ban ngày mà cung cấp cho chiếc coupe một lập trường hung hăng.

Xem ngay Sedan Lexus ES 250 cùng lăn bánh tới Nam Phi với LC 500 Couple

Hồ sơ thể thao của chiếc xe là tiếp tục nhấn mạnh bởi các đường cong phồng lên và lỗ thông hơi chức năng ở hai bên. Sự kết thúc phía sau không phải là ngắn của bộ phim, hoặc, biếu không của đèn nhiều lớp đuôi được ngồi độc đáo ở phía sau. Một bộ khuếch tán phía sau và sẵn spoiler phía sau đang hoạt động cũng giúp quản lý luồng không khí trong khả năng vận hành.

Không có nghi ngờ rằng các kỹ sư nỗ lực đáng kể trong việc tạo ra một nội thất đó là cả hai quyến rũ và hấp dẫn cho người cư ngụ. Những chiếc ghế trước mặt khoe khoang một mức độ cao của sự thoải mái cho các ổ đĩa dài, trong khi ghế ngồi thể thao có sẵn cung cấp thêm hỗ trợ và truyền cảm hứng cho sự tự tin khi vào cua.

hoàn thiện sang trọng rất nhiều, với tấm cửa, điều khiển trung tâm và các cấu trúc pad dash bắt chước nỗi ám ảnh nổi tiếng của Lexus với chất lượng. buồng lái và lái xe vị trí của chiếc coupe đã được hiệu chỉnh để truyền cảm hứng cho một lái xe nhiệt tình và tự tin.

Chiếm giữ cũng sẽ được xử lý để trải nghiệm âm thanh cao cấp bên trong cabin. LC 500 tiêu chuẩn đi kèm với một hệ thống âm thanh Pioneer cao cấp mới. Nó cũng sẽ trang bị công nghệ Lexus nổi tiếng an toàn, an toàn hệ thống Lexus +, được tích hợp nhiều công nghệ an toàn chủ động Lexus – bao gồm Pre-Collision System, ngõ Giữ Assist, tự động cao Beam và All-Speed ​​hành trình chủ động kiểm soát.

Sizzling THI: Các nhiệm vụ LC 500 kỹ sư đã phát triển một chiếc coupe sang trọng với kinh nghiệm lái xe năng động chưa từng có và nhân vật trong ổn định Lexus. Kết quả là như vậy, sử dụng đầu tiên Lexus của một nền tảng mới sang trọng phía sau bánh thương hiệu không được chia sẻ với bất kỳ mô hình nào. Các nền tảng của chiếc coupe mới này sẽ trở thành bản thiết kế cho xe phía trước động cơ / phía sau bánh lái trong tương lai của công ty. Các kỹ sư LC 500 tập trung vào yếu tố cơ bản của nền tảng bằng cách đặt hầu hết các đoàn thể, bao gồm cả động cơ và những người cư ngụ, ở một vị trí tập trung hơn, và thấp hơn trong khung để cải thiện trung tâm của lực hấp dẫn.

Bên trong, các kỹ sư của Lexus gọi menu này của chiến thuật đại chúng sắp xếp là “quán tính spec”. Các điểm điều khiển hông và gót chân đã được hạ xuống, bánh xe đẩy để các góc của chiếc xe với nhô ra ngắn lại, và các hệ thống truyền lực khối nằm phía sau đường trục trước để tạo ra một bố trí giữa tàu phía trước.

LC 500 cũng dựa trên lốp run-flat để cải thiện bao bì, giảm cân (nhờ không có phụ tùng), và giúp rút ngắn nhô ra trong sự quan tâm của các mục tiêu năng động.

Pin 12-volt đã được di dời để khởi động như là một phần của nhiệm vụ để phân phối lại trọng lượng. Các biện pháp quản lý khối lượng khác bao gồm mái sợi carbon có sẵn, da cửa nhôm gắn kết với các cấu trúc bên trong cánh cửa sợi carbon, và một sàn khởi động composite.

LC 500 cũng đại diện cho sử dụng chuyên sâu nhất của thương hiệu Lexus của thép có độ bền cao. Điều này cung cấp tăng cường độ cứng, trong khi giảm và lý tưởng hàng loạt vị trí xe để tối ưu hóa năng động.

Đồng hành với Couple LC 500 này ngoài ES250 không thể không kể đến Sedan Lexus ES 350 sang trọng

Các LC 500 kết quả là rất cân bằng, với gần phía trước lý tưởng phân phối / trọng lượng phía sau 52/48. Lexus thiết kế các monocoque cứng nhất thương hiệu đã từng sản xuất để giúp đạt được mức độ thực hiện khung nhắm mục tiêu cho chiếc coupe mới này.