Lexus NX 200T F Sport 2015 235 sức mạnh và 258 lb-ft mô-men xoắn

Ánh sáng mặt trời dựa trên vương miện của chúng tôi. Nghề nghiệp của Beyonce. New phần bên trong chất lỏng của lò vi sóng nóng Pocket. Bên cạnh đó, chúng ta không thể bằng bất kỳ phương tiện xem xét nhiều điều hơn nóng bỏng hơn một lãng phí nhỏ lai phần SUV được đặc biệt nổi tiếng và đang phát triển nhanh chóng. Auto mua rõ ràng phát hiện kích thước các mô hình này, nhà chọc trời, hiệu quả và bảo hiểm nhà nghỉ để là công thức đơn giản là phải. Lexus RX 350 không phải là rất xa về phía bắc của kích thước và phần tầm giá trị bình thường, tuy nhiên tổ chức này cảm thấy có không gian cho khác, tất cả đã đi cụ thể hơn cho ứng cử. Tên của nó là 2015 Lexus NX 200T .

lexus-nx-200t-f-sport-2015-235-suc-manh-va-258-lb-ft-mo-men-xoan

Ngoại thất , NX có một cái nhìn khác nhau mà có sự thuyết phục của mình từ như của cuối năm nâng cấp LÀ trò chơi xe của tổ chức. Astute bên trong phần bó đã khiến một số lượng lớn các chỗ ngồi duỗi chân lại rằng betters những gì có thể truy cập từ thường cử. Gian tải ít hơn, được điều đó vì nó có thể, cả hai ghế nâng lên và hạ xuống, để các cá nhân người quét “U” của SUV họ có thể cần phải xem xét một trong những ứng cử viên thay thế RX giống hoặc rất lớn.

Kích thước là bởi tất cả các tài khoản chưa được sự khác biệt duy nhất ở giữa NX và RX. Về phong cách, thực hiện và tính tổng thể, có một mối quan hệ so sánh giữa hai là có giữa SUV Lexus ‘IS trò chơi xe và ES lãng phí xe rộng. Được điều đó vì nó có thể, tương phản thực sự có thể được tìm thấy trong các cove động cơ, như NX cổ phần ra khỏi mặt đất mới của V6 kiểm soát Lexus dòng sản phẩm được cai trị bởi 2,0 lít tăng áp bốn nòng. Mịn màng, rắn và kinh hoàng yên tĩnh, phải đáp ứng những nhận biết sáu buồng trong mục động cơ. Rendition của nửa nhiên liệu hiệu quả và một nửa, NX 300H (đã được kiểm toán độc lập) được bổ sung truy cập.

Tất nhiên trong ngày và tuổi tác, NX được ép tràn đầy an sinh đặc thù và cắt cạnh thông tin giải trí dễ tiếp cận. Gần đây có một xu hướng được kiểm soát bởi các giao diện từ xa cảm ứng noncompulsory Lexus ‘, sửa đổi cho năm 2015 để sử dụng như một touchpad điện thoại thông minh để kiểm soát năng lực khác nhau của chiếc xe. Mặc dù tất cả mọi thứ chúng ta khám phá nó một chút khó chịu để sử dụng, nhưng một mình trong số ít những bất hạnh trong những gì thường là một nhà nghỉ quyến rũ và faultlessly xây dựng.

Theo quyết định về vận chuyển gia đình, bạn có thể trong một tình huống lý tưởng với Acura RDX hay Volvo XC60, vì cả hai đều cung cấp không gian hành lý hơn. Tương tự như vậy, nhiều cử viên có thể có với tất cả các bản cập nhật cơ ảnh hưởng nhiều hơn, ví dụ, Audi Q5 và BMW X3. Nói chung, tuy nhiên, chúng tôi nghĩ khá rất Lexus mới này đang được tích cực liên kết với sự nóng bỏng của các đoạn lãng phí hybrid nhỏ hơn đáng kể.

Lexus NX 200T là một năm du lịch, lãng phí giảm hybrid SUV. Nó có thể truy cập trong một mức độ cắt đơn độc, nhưng vẫn có NX 300H chéo biến thể được nhìn vào một cách độc lập. Nguồn cung cấp tiêu chuẩn kết hợp bánh xe 17-inch hỗn hợp, tự động sáng đèn LED, đèn sương mù LED và đèn sáng chạy, lại kính an toàn, đánh lửa keyless và lối vào, thiết lập một trình điều khiển đã chọn tiến bộ xe, điều khiển hành trình, lập trình kiểm soát bầu không khí khu đôi, “NuLuxe” vinyl ghế cao cấp, da bò quấn nghiêng và mở rộng bánh bản hướng dẫn, tám cách ghế trước điện (với hai chiều thay đổi thắt lưng điều khiển điện), bị sụp đổ 60/40 phần ghế sau và dựa lưng, tải lan rộng và lập trình giảm bớt gương. Mánh lới quảng cáo đổi mới tiêu chuẩn kết hợp một chương trình 7-inch, cam chiếu hậu, điện thoại Bluetooth và tích hợp âm thanh, điều khiển bằng giọng nói Siri trên và readouts cho iPhone, Hiển thị phần cứng giao diện âm thanh và khung âm thanh tám loa với máy nghe nhạc CD, radio HD, radio vệ tinh, âm thanh cắm bổ sung và giao diện USB / iPod.

Lexus NX 200t F Sport về cơ bản là một gói bao gồm bánh xe đáng chú ý 18-inch và các thành phần phong cách cùng với lốp xe mùa hè, trò chơi điều chỉnh hệ thống treo, truyền chèo shifter, Thiết bị đo thực hiện, duy nhất bên trong phần trang trí và sống động động cơ lưu ý (kết hợp thông qua các khuôn khổ âm thanh tự động) .

Solace trọn gói bao gồm bánh xe và điều khiển dung lượng bộ nhớ kiểm soát của lực lượng di chuyển. bó cao cấp, bao gồm cả nghi điều bên cạnh bánh xe 18-inch, gương mặt ngoài tự động giảm dần, ấm và thông gió ghế trước (không có thông gió trong F Sport) và cửa sổ trời. Lãng phí trọn gói kết hợp nghi và những thứ cao cấp cùng với một xe bốc dở lực, gạt nước được lập trình, kéo bó, ghế da bò, ấm hướng dẫn bánh xe và gỗ trim. Một lực lượng sụp đổ trở lại chỗ ngồi có thể được thêm vào gói sang trọng.

Route Package kết hợp một khung đường dễ chịu, bổ sung bao gồm điện tử giao diện Remote Touch, hai loa phụ, điều khiển giọng nói, một loại của các ứng dụng điện thoại di động Lexus Enform phối hợp và ứng dụng điện thoại di động cho phép bạn điều khiển từ xa và màn hình năng lực phương tiện khác nhau.

Sự lựa chọn độc lập kết hợp bánh xe 18-inch, mặt trước và sau các cảm biến dừng lại, một loại cắt khuôn khổ vụ tai nạn cạnh tránh, cửa sổ trời, xe bốc dở điện, thiết kế lại đèn LED, ấm và thông gió ghế, ấm hướng dẫn bánh xe và một khay Qi sạc từ xa di động điện thoại -perfect.

2015 Lexus NX 200T được thúc đẩy bởi một 2,0 lít tăng áp bốn nòng tạo ra 235 sức mạnh và 258 lb-ft mô-men xoắn. Một sáu suất lập trình truyền tải và phía trước bánh lái là tiêu chuẩn. Tất cả các bánh lái là noncompulsory. đó là bình thường đối với phần này. Như được chỉ ra bởi Lexus, mô hình của tất cả các bánh lái xe nên có một vài ve nhanh hơn. Lexus đánh giá hiệu quả sẽ là 24 mpg tham gia (21 thành phố / 28 tiểu bang) với các bánh lái. Mô hình bánh trước dự đoán chỉ khác nhau tùy theo giá thành phố 22 mpg. trước đi làm NX 200T đã trở lại 25,7 mpg.

Mỗi Lexus NX 200T 2015 tiêu chuẩn đi kèm với cơ chế giám sát điện tử chậm lại, vị thế và kiểm soát vững chắc, phía trước túi khí bên hông, độ dài đầy đủ túi khí bên treo lên, túi khí người lái xe đầu gối và phía trước du lịch túi khí pad mà giữ người thuê từ submarining thêm vào các tiết mục chỗ ngồi và ra của ghế. Một cam chiếu hậu là bổ sung tiêu chuẩn, cùng với viễn Lexus Enform Safety Connect mà kết hợp cảnh báo tai nạn theo chương trình, khu vực xe bị đánh cắp và khủng hoảng giúp đỡ bắt. Đặc thù tùy ý kết hợp phía mù kiểm tra khung với lại thận trọng xuyên di chuyển và khuôn khổ đường cất cánh cảnh báo và khung sụp đổ trước trán (đếm kiểm soát hành trình linh hoạt) đã cảnh báo về khả năng xảy ra một tác động tự nhiên và có thể áp dụng hệ thống phanh trên cơ hội ra rằng người lái xe không hành động. Một NX 200T với lốp xe mùa hè đạt Ngăn chặn từ 60 mph trong 118 feet, mà là một vài mét ngắn hơn bình thường.

Xem thêm: Sức mạnh Lexus GX 460 kết hợp xu hướng SUV 7 chỗ thịnh hành tại Việt Nam

NX khiếu là không chính xác triệt để như bên ngoài, chưa tỏa, mát mặt ngày rung cảm đó sẽ không được trộn lẫn với bất cứ điều gì khác có thể có sẵn trong các lớp học. Phát triển thực sự là tỷ lệ đầu tiên, với các vật liệu mà nhìn và cảm thấy giàu. Dòng tinh tế ghế da bò và phía du lịch của bảng điều khiển, và bổ sung phạm vi của chính hãng thoải mái đệm pad tập trung để giữ cho đôi chân của bạn chạm lên bề mặt cứng. yếu tố tinh tế, ví dụ, sự phân biệt may, gỗ trim và đồng hồ đơn giản cao cấp có vị kết nối.

Cao gắn kết kiểm soát khí quyển là không khó khăn để đạt được và thấy, trong khi điều khiển tùy chọn khác là bản năng. Infotainment kiểm soát ít hơn trong cách này, mặt khác. Hiện Audio System khuôn khổ sử dụng đánh bắt tiêu chuẩn và một màn hình giống như khuôn khổ Mercedes COMAND ‘. Chúng tôi đã không có một cơ hội để thử nó, nhưng hầu hết các NX mô hình có một xu hướng để lại nhiều thương gia với tuyến đường và theo cách này chu kỳ cảm ứng từ xa gần đây nhất. Menu và biểu tượng khác nhau được lựa chọn với một sự thoải mái touchpad gắn (giống như một điện thoại thông minh). Có những lời chỉ trích xúc giác thông qua các đệm rằng khi bạn bấm vào một cái gì đó, nhưng như một quy luật, chúng tôi thấy rằng việc sử dụng các cảm ứng từ xa thu hút một số lượng quá nhiều xem xét từ các đường phố.

Du khách trở lại trong NX phải khám phá ra một biện pháp tự do của không gian, tối thiểu tương phản với hầu hết lãng phí khác giảm Hybrid. Không gian Payload là chặt chẽ, được điều đó vì nó có thể. NX là 54,6 feet khối lượng hết sức có thể giống như Mercedes cùng nhăn GLK và chỉ cần một vài tảng đá ngắn của Audi Q5, nhưng các xe bốc dở mà cào xuất hiện để làm cho không gian ít thích nghi hơn, ngay cả với số khối lượng cơ bản muốn giới thiệu. Nó được đưa về nhà bằng cách mà nó cung cấp chỉ đạt 17,7 feet khối không gian vận chuyển hàng hóa với ghế nâng lên, vì vậy ít sâu rộng hơn đối thủ bảo thủ lai.

Trên cơ hội ra rằng bạn đang mong đợi 2015 Lexus NX 200T lái xe như một biến thể Littler của RX, bạn cũng sẽ được thất vọng hay bị sốc. Voyaging nhẹ vững chắc hơn, bản hướng dẫn đáp ứng nhiều hơn và phát triển cơ thể kiểm soát nhiều hơn khi đi dạo quanh biến hoặc đi qua gõ và dips. Có một cảm giác của mối quan hệ giữa ô tô và người lái xe đã không được hiển thị ở Lexus ‘một số khác nhau và ngoài SUV hybrid đối thủ. Đáng kể đóng góp nhiều hơn có thể được tìm thấy trong các mô hình F Sport, có một nơi với hệ thống treo điều chỉnh nhiều sắc nét, sang chèo, Thiết bị đo thêm và từ xa hoan nghênh kích hoạt âm thanh điều khiển bơm được sản xuất tiếng ồn ào xe vào nhà nghỉ.

Một mục đích đằng sau F Sport sử dụng phải giọng giả như là kết quả của cách hòa bình NX nghỉ thật tuyệt vời. Máy móc, đặc biệt là kinh hoàng yên tĩnh, đặc biệt khi tương phản và một turbo tăng áp bốn buồng trong Q5 Audi và Volvo XC60. Đó là bổ sung đặc biệt mịn và duyên dáng rắn. Lãng phí SUV quản lý khi sử dụng cho động cơ V6 là không thực tế để phàn nàn về cách mà có hai thùng ít trong động cơ (trong trường hợp họ mất một ngây ngô nào).

Lexus mũi nhọn lai lãng phí SUV khi ban đầu trình bày RX 300 trở lại vào cuối năm 1990. Hiện nay, sau 16 năm, trong năm 2015 Lexus NX đến, Littler hơn RX và chơi có được tốc độ trong phần đầy đủ với một quyết định phù hợp. Khoảng tập trung xung quanh Toyota RAV4 tuy nhiên cung cấp gói đặc biệt và thiết kế điểm riêng triệt quan tâm, Lexus NX kế hoạch để bắt đầu nhiệt tình cho người mua lai lãng phí nhỏ đang ráo nước kinh doanh như bình thường.

Hai hình thức này là ở một món hời, turbo tăng áp và NX NX 300H chéo 200t. Rõ ràng là quyết định dễ dàng như SUV đã được tạo ra, NX 300H là khó khăn hơn để hiểu thế giới, trong đó bình thường $ 2,18 mỗi khí gallon. Không tương tự với Lincoln, mà không tính phí bảo hiểm cho một nửa và một nửa hệ thống truyền lực trong xe MKZ của nó, NX 300H $ 5240 phụ phí trên NX 200t. Giữ trong tâm trí nó được đánh giá để đi thêm tám dặm mỗi gallon xăng cháy đỏ, số học giờ đây cho biết nó sẽ giả định kiểm soát hơn 15 năm để trang trải tiền mặt dành thêm ở phía trước.

Xét rằng Lexus NX 200T tương tự như vậy rất gần hai giây snappier đến 60 mph từ NX 300H , và có một lãnh thổ tải mà là nhẹ hơn, và truy cập trong một tổ chức mà là avid F Sport, gợi ý ở đây là rõ ràng. Chi tiêu tiền mặt của bạn trên một quyết định khá quan trọng hơn là khí nửa điện và một nửa hệ thống truyền lực. Tôi tin tưởng, một khi bạn bắt đầu tìm kiếm Lexus này, bạn sẽ khám phá ra thêm $ 5 một awesome đi xa để thay đổi hybrid này vào một chiếc xe xa hoa.

Giá xe Lexus này bắt đầu từ 35.405 $, bao gồm một khoản phí cuối 925 $ bạn không thực tế để khám phá một với các con số trên nhãn dán cửa sổ, tuy nhiên, do da bò bọc, ấm và thông gió ghế trước, khuôn khổ lộ trình, Lexus Enform kết hợp của điện thoại di động và chính quyền , cao cấp âm thanh khung, moonroof, và lực lượng trở lại xe bốc dở tất cả các hạng mục bổ sung, và rải rác ở một vài bản cập nhật gói. Bao gồm tất cả các bánh lái, mù khuôn khổ kiểm tra phụ với báo động qua phong trào trở lại, dừng lại cảm biến hỗ trợ, và kiểm soát hành trình radar phần tử với precollision phanh, và bạn chi tiêu khoảng $ 45.000.

Xe thử nghiệm của tôi là NX 200t F Sport với AWD, sơn Obsidian, và trang bị Rioja Red NuLuxe sản xuất da bò với vải bọc ghế, ấm F Sport hướng dẫn bánh xe, cửa sổ trời điện, phía mù quan sát với báo động qua phong trào trở lại, Comfort Package và Navigation Package. Tổng tổng hợp đến 43.460 $.

Định dạng của các nhà nghỉ mới và hiện tại, với ghế mạo danh da bò, căng thẳng bạc, và một thiết kế chấp nhận được và gọn gàng gauges.The mới và tiên tiến nghỉ, với ghế da bò mạo danh, căng thẳng bạc, các thiết bị được rõ ràng và ngắn gọn.

Trước Tiếp theo Các định dạng mới và hiện tại nhà nghỉ, với ghế mạo danh da bò, căng thẳng bạc, các thiết bị được rõ ràng và ngắn gọn. Chạm vào màn hình điều khiển cho khung thông tin giải trí được kích thích để sử dụng. Có một đi vào di chuyển xung quanh trên một chiếc điện thoại di động hay tablet mà không nhìn thấy nó, và bạn sẽ nhận ra những gì chúng tôi có ý nghĩa. An ủi là một dấu hiệu của Lexus và, ngay cả với một bộ ghế màu đỏ mới, NX cung cấp cải tiến bạn dự đoán từ các thương hiệu. Mặt trước và sau của roomier nghỉ so với dự kiến, do mức độ tối thiểu Lexus NX .

Phụ thuộc vào quan điểm của bạn, tạo kiểu trước thú F Sport hoặc giải quyết hoặc hợp chất chính Lexus NX cấu hình chính hãng tì vít, và ginormous overbite buộc bởi những thực tế của hybrid này được tập trung xung quanh sân khấu phía trước đi làm. Trong mắt tôi, lưới tản nhiệt F Sport bổ sung mạnh mẽ về cảm xúc hơn SUV khắc thân xe, trong khi trong khi chờ đợi làm cho một liên lạc của quốc phòng cho các dự đoán mũi NX. Tuy nhiên sau đó, kiểm tra xe tối của tôi, tông màu xuống lấy một ngây ngô tại-tôi phác thảo.

Bên trong, Lexus chạy với tay cầm và sản lượng khai thác hơn là màn hình cảm ứng – có được một ngón tay khổng lồ lên khỏi ta! Lexus NX 200T tương tự như vậy rộng hơn và dễ chịu hơn tôi mong đợi, cả hai mặt trước và sau. Các tinh tế, da đệm làm một ấn tượng khá của da bò thật sự. Không gian ấm cúng trong cước 17,7 cu.-ft. đằng sau ghế sau, hầu như hơn một kích thước xe trung bình, tuy nhiên tối thiểu sụp đổ đẩy chiều dài phù hợp, một dấu hiệu tuyệt vời cho một bộ gậy golf.

Trong số những người mua tiềm năng những người thích phong cách NX, các vấn đề lớn có thể là mới touchpad cảm ứng từ xa Interface (RTI). Giới thiệu chuột RTI phong cách sử dụng Lexus trong các mô hình khác nhau, touchpad này điều khiển thiết thực đưa tôi vào điều trị chính phẫn nộ.