Lexus NX ra đời với 3 Trims thiết kế hung hăng hơn Lexus RX

Lexus ra mắt các Trims NX gồm Lexus NX 200t, NX 200t F Sport, NX 300h hybrid được đánh giá thiết kế ngoại hình hung hăng hơn so với Lexus RX được giới thiệu trước đó năm 1998.

Năm 1998, khi bộ phận Lexus mới thành lập giới thiệu RX, rất ít người (thậm chí không đội ngũ quản lý của thương hiệu) nhận ra rằng một loại mới đã được sinh ra: phân khúc Crossover hạng sang trung gian. Sự thành công của xe là cả trước mắt và ngoạn mục. Các đặc điểm chung và kích thước của RX sẽ trở thành tiêu chuẩn và của loại họ đã bị mắc kẹt.

Lexus NX 200t thiết kế hung hăng hơn RX

Nhưng đổi mới là không bao giờ liên tục, và Lexus đã giảm nghiêm trọng sau trong các loại SUV sang trọng nhỏ gọn (trong đó bao gồm các Q5 Audi, Mercedes-Benz GLK và BMW X3), mặc dù nó đã tồn tại trong một thời gian khá lâu. cao cấp thương hiệu của Toyota chỉ đơn giản là không phải trong game.

Sự chờ đợi bây giờ đã qua, như NX mới dự kiến ​​sẽ làm cho nhãn hiệu của mình. Là muộn để đảng đã cho phép chiếc xe này để trang bị cho bản thân để răng chuẩn bị để đưa vào đối thủ cạnh tranh đa dạng và cẩn thận crafted của nó. Người hâm mộ Lexus hạnh phúc để biết rằng họ sẽ được tổ chức trở lại với NX và đang cung cấp ba Trims khác nhau để đáp ứng nhu cầu của một loạt các khách hàng.

Lexus NX thiết kế hung hăng hơn RX

Vẫn là lưới tản nhiệt!
Không lâu trước đây, hầu hết các xe Lexus có ngoại thất khá phiền muộn. Họ cần một cái gì đó mà sẽ đặt chúng ra xa nhau, các loại kháng cáo đặc biệt mà Audi, BMW và Mercedes-Benz sản phẩm đã được tự hào cho các lứa tuổi. Không có nghi ngờ rằng sự xuất hiện chung của Lexus tắt một số lượng tốt của người mua. Hôm nay, mọi thứ đã thay đổi. Một chiếc đồng hồ cát lưới tản nhiệt mới được làm cho tất cả sự khác biệt và nó đi mà không nói rằng nó đã được bao gồm trên NX.

NX có sẵn trong ba Trims. Các Lexus NX 200t và NX lai có thanh ngang thay vì một lưới tản nhiệt, trong khi NX F Sport được trang hoàng với trị liệu tổ ong rất tốt đẹp. phần phía sau của chiếc xe được kéo ra phía trước cho một cái nhìn tổng thể thể thao, mặc dù quyết định thiết kế đã dẫn đến một vài lít bị mất không gian vận chuyển hàng hóa.

Bên trong, bảng điều khiển cơ bản là một trong những giống nhìn thấy trong Lexus IS, cho hay phải mất một vài khía cạnh. Có đồng hồ analog cùng và màn hình hiển thị nhỏ ở phần trên của bảng điều khiển. Màn hình hiển thị head-up là một bổ sung rất được đánh giá cao xem xét loại của xe. tính năng độc đáo của mô hình này bao gồm bộ sạc điện thoại di động không dây và một touch pad để kiểm soát hệ thống khác nhau. Nó có thể chỉ là một chi tiết nhỏ, nhưng Lexus là rất tự hào về ánh sáng tích hợp tay nắm cửa phía trước ‘để cho phép bạn xem các khóa dưới đây.

NX F Sport còn đi xa hơn với gia tăng củng cố vào những chiếc ghế để hỗ trợ bên, bàn đạp nhôm chống trượt tốt hơn và vô lăng bọc da quấn. Các ghế sau thoải mái và cung cấp rất nhiều phòng cho đôi chân của bạn. Theo dự kiến ​​trong một chiếc xe tiện ích, 60/40 seatback gập xuống tại push đơn thuần của một nút. Nhưng bạn sẽ phải đặt nó trở lại lên chính mình.

Một lần đầu tiên cho Lexus
Như thường xảy ra trong ngành công nghiệp ô tô, mô hình này mượn nền tảng của nó từ một chiếc xe hiện có. Trong trường hợp cụ thể này, Toyota RAV4 đã chia sẻ cơ của nó với Lexus NX. Điều đó nói rằng, một phần của nền tảng này 300H của NX đến từ Lexus CT. Trong một nghĩa nào đó, xe hybrid phải giúp đỡ lẫn nhau.

Ấn tượng Lexus NX thiết kế hung hăng hơn RX

Nhưng phần cơ khí sáng tạo nhất là 2.0 lít bốn xi-lanh động cơ twin-turbo mới trong NX200T. Một lần đầu tiên cho sự phân chia, nó tạo ra 235 mã lực và 358 lbs.-ft. mô-men xoắn. Nhà máy này đã kết hôn với một sáu tốc độ hộp số tự động và hệ thống ổ đĩa tất cả các bánh xe với điều khiển mô-men xoắn động.

Các 300H NX được trang bị với một 2,5-lít hút khí tự nhiên động cơ bốn xi-lanh sản sinh 194 mã lực và 152 lbs.-ft. mô-men xoắn. Nó giao phối với một CVT rằng có một tính năng đá xuống tự động duy nhất cho khả năng tăng tốc. Tất cả các bánh lái đạt được nhờ một động cơ điện mà quyền hạn của bánh xe phía sau.

Xem thêm: Ra Mắt Xe Lexus RX 200T 2017 Giá Ưu Đãi Đặc Biệt Khuyến Mại Hấp Dẫn

Điều cuối cùng bạn cần biết về cơ học là tất cả các chi tiết trang trí có một hệ thống treo MacPherson strut ở phía trước và một đôi xương đòn và hệ thống treo swingarm ở phía sau. Trong thiết kế mới này, các lò xo cuộn dây được tách ra từ các cú sốc, mà làm cho nó có thể để giảm sàn hơn so với bình thường cho một chiếc SUV, trong khi cải thiện sự ổn định và đi xe thoải mái. NX F Sport đi kèm với hệ thống treo thích ứng biến Lexus ‘. Nó có thể được thiết lập để chế độ + Normal hoặc Sport S, sự khác biệt được sự thoải mái tối ưu hoặc sự ổn định vượt trội. Trên NX200t, bạn có thể lựa chọn ba chế độ lái: Eco, Normal và Sport. Trong khi đó, 300H cho biết thêm một EV thiết cho việc lựa chọn lái xe hoàn toàn bằng điện.

Pleasant hoặc ấn tượng
Để làm nền tảng cứng nhắc như có thể và đảm bảo việc xử lý đường xuất sắc, các kỹ sư Lexus sử dụng nhiều kỹ thuật lắp ráp: hàn vít với laser để rút ngắn khoảng cách giữa các điểm hàn, sử dụng chất kết dính để tham gia các tấm trên một diện tích lớn hơn, và thêm nhiều điểm hàn để các trụ cột mái và B.

Độ cứng của chiếc xe này là đáng chú ý khi bạn lái xe phiên bản “thường xuyên”, trong khi việc xử lý là hoàn hảo và góc kết hợp không gây ra vấn đề. cơ sở của xe vẫn tương đối ổn định và nó vẫn trung lập trong phiên nhau. Tuy nhiên, các tay lái là một ít bị ngắt kết nối. Động cơ được thích nghi và thời gian phản ứng twin-turbo là không thể nhận thấy. Hiệu năng của chiếc xe có thể không đặc biệt hoặc thể thao, nhưng nó là nhiều hơn cần thiết.

Phát biểu của thể thao, NX F Sport không thực sự có nhiều quyền lực hơn, nhưng hệ thống treo điều chỉnh và Sport + thiết lập thực sự làm điều kỳ diệu cho nó. Bạn nhận được thông tin phản hồi từ đường và một cảm giác tốt hơn nên một với xe. Trình điều khiển có thể tấn công các góc ở tốc độ cao mà không trượt trên chỗ ngồi của mình, như các cạnh tăng số ghế xô giữ bạn ở vị trí. Điều này hỗ trợ thêm cũng làm cho nó khó khăn hơn để có được trong và ngoài của ghế, tâm trí bạn.

Từ mô hình này đã được giới thiệu một vài tháng trước khi đến thực tế của nó tại các showroom, giá cả và tỷ lệ tiết kiệm nhiên liệu là chưa có. Một cách hợp lý, giá xe Lexus bán lẻ đề nghị của nhà sản xuất dự kiến ​​sẽ được giữa $ 40,000 và $ 55,000-mức trung bình của các thể loại. số liệu thống kê tiêu thụ nhiên liệu của nó nên số tiền ít hơn 10 lít / 100 km cho các turbo 2.0 lít.

Cuối cùng, có rất nhiều các hệ thống an toàn điện tử và trình điều khiển hỗ trợ, như sẽ được dự kiến ​​từ bất kỳ phương tiện tìm kiếm để phù hợp với những gì các đối thủ cạnh tranh cung cấp.

Bây giờ chúng ta phải chờ đợi và xem liệu khách hàng trẻ sẽ gây ấn tượng mạnh bởi em bé mới Lexus ‘. Trong ba Trims, họ đang có khả năng bị thu hút bởi những chiếc F Sport nhất.