Lexus NX200T – sang trọng và sang trọng được xác định lại

Trong thời gian dài nhất, Lexus NX200T bất cứ khi nào sử dụng cụm từ ‘xe hạng sang’, chỉ cần hai thương hiệu – Mercedes-Benz và BMW.

Và mặc dù BMW đã có một động lực thể thao nhiều hơn, Mercedes-Benz là chiếc xe sang trọng cuối cùng của sự lựa chọn của tyrannosles doanh nghiệp và các phe chính trị.

Lexus-NX200T

Vì vậy, vào năm 1983, chủ tịch Toyota, Eiji Toyoda, đặt câu hỏi cho các giám đốc điều hành hàng đầu của công ty, “Chúng tôi có thể tạo ra một chiếc xe sang trọng để thách thức tốt nhất?”

Để có được một câu chuyện dài, sau sáu năm nghiên cứu dữ dội và hơn 1 tỷ USD chi phí phát triển, câu hỏi của chủ tịch đã được trả lời bằng việc trưng bày nhãn hiệu sang trọng mới của Toyota và mô hình hàng đầu của nó là Lexus NX200T. Kể từ đó, cảnh quan đã bị thay đổi.

Nhưng Lexus đã không dừng lại ở đó như một loạt các phương tiện nhanh chóng theo sau từ thương hiệu sang trọng, như ES cỡ trung và các mô hình GS thể thao, SC coupe, LX SUV, RX chéo, và các mô hình IS nhỏ gọn.

Lexus cũng đã trở thành nhãn hiệu xe hơi sang trọng đầu tiên công bố phiên bản động cơ xăng lai với việc tung ra RX Hybrid với động cơ GS và NX200T  liên tiếp.

Phải mất hai năm Toyota Motor Philippines (TMP) mới đưa thương hiệu này đến Philippines. Nhưng chỉ mất khoảng một chặng đường dài bởi vì, giống như chiếc LS 400 đã xảy ra, TMP đã cẩn thận làm bài tập về nhà của mình bằng cách nghiên cứu thị trường và các biến thể khác. Điều đó chỉ cho thấy rằng Lexus đã chết nghiêm túc trong việc kinh doanh ở Philippines, không giống như các thương hiệu xa xỉ khác đã nhảy tàu với cái tên “tái cơ cấu”.

Chủ tịch Lexus Manila, ông Danny Isla, rất thận trọng về hiệu suất của thương hiệu trong năm đầu tiên trong nước khi ông dự đoán doanh thu từ 200 đến 300 chiếc.

“Thương hiệu vẫn còn mới ở Phi-lip-pin vì vậy chúng tôi không có hình thức so sánh để đánh giá hiệu quả của chúng tôi với “, ông nói.

Tuy nhiên, với tình trạng kinh tế toàn cầu ngày nay, sự gia nhập của Lexus NX200T vào Philippines chỉ nói lên sự tự tin của thương hiệu trên thị trường.