Lexus tạo trung tâm cảm nhận khách hàng không có xe

Một bước đi sáng tạo mới, Lexus đang tạo ra một hình thức mới nhằm tăng sự tương tác với khách hàng theo hình thức “Không gian hiệu nghiệm.” Người đầu tiên đã được tạo ra ở quận Aoyama của Tokyo. Nó mở Thứ 6 hàng tuần đón các khách hàng không mua xe. Đây là một phần kế hoạch tuyệt vời của Lexus trong những nỗ lực tiếp cận khách hàng. Ý tưởng là khách hàng sẽ đến, duyệt nghệ thuật và hiển thị tương tác và có thể trải nghiệm kinh nghiệm sở hữu Xe Lexus – mà không lái một chiếc Lexus.

lexus-tao-trung-tam-cam-nhan-khach-hang-khong-co-xe

Quảng cáo của Nhật Bản trong nhiều năm sẽ dịch gần đến “Tôi Lexus Style.” Một bức ảnh của một người nổi tiếng thích hợp để các thương hiệu sẽ được hiển thị với các sản phẩm. Ví dụ, Johnny Depp mặc thời trang. Đây là một cách để truyền đạt tính cách của một thương hiệu trong một câu ngắn và một ảnh. Khái niệm này được mở rộng ngay bây giờ và Lexus sẽ mời mọi người đến và trải nghiệm thương hiệu xe Lexus trong các không gian này.

Hai Sedan LS đời mới 2017 Lexus LS 460 và trục dài cơ sở L đang đón chờ bạn

Các không gian sẽ có một quán cà phê, hoặc nhà hàng đầy đủ phục vụ thực phẩm thời trang. Sẽ có thư viện của các loại và cũng không gian loại nhà để xe với ví dụ của công ty của Lexus phong cách trưng bày. Trước khi bạn bỏ ý tưởng này, ý thức được rằng các đại lý Xe Lexus đã phát triển nhanh hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh trong 10 năm qua. thực phẩm phục vụ miễn phí trong một khu vực thoải mái (không mất phí), cũng như môi trường xung quanh rất sang trọng là một phần của hầu hết các đại lý Lexus bây giờ. Valets di chuyển những chiếc xe, và không có chi phí được tha để làm cho khách hàng hài lòng và thoải mái. xe mượn gần như luôn luôn thương hiệu mới, và chắc chắn không phải là cuối thấp của Lexus mô hình dòng-up.

Bạn có thường xuyên đọc một Mỹ dựa trên ô tô nhà báo viết về chuyến thăm của họ tới các đại lý ở Nhật Bản? Không thường xuyên. Chúng tôi biết bởi vì chúng tôi đã sẵn sàng mỗi ấn phẩm in dành riêng cho xe ô tô mỗi tháng, bao để trang trải, và có hơn một phần tư thế kỷ. Chúng tôi không thể nhớ có bao giờ đọc bất kỳ tài khoản của một văn bản ghi chép của người Mỹ về những gì họ đã học được khi họ đến thăm một Toyota hay Lexus đại lý ở Tokyo. Đó là một sự xấu hổ vì kinh nghiệm sở hữu ô tô bắt đầu một cách nghiêm túc ngày một khách hàng đến thăm một đại lý.

Mời bạn xem Bảng giá xe Lexus nếu chưa có đủ thông tin giá các xe tại Showroom chúng tôi

Đại lý ở Nhật Bản là khá thưa thớt. Họ có rất ít hàng tồn kho trên tay. Các không gian chỉ là quá quý giá / tốn kém để giữ hàng của chiếc xe có sẵn. Thay vào đó họ đã có một vài chiếc xe để trưng bày và lái thử xe rất hiếm và ngắn. Khách hàng và nhân viên bán hàng là tôn trọng lẫn nhau, và thời gian của nhau. Một thực tế thú vị nhiều người không biết về xe mua Tokyo là để có được một của một chiếc xe có để lần đầu tiên có được một chỗ đậu xe. Giống như chúng ta đăng ký xe ô tô của chúng tôi tại Mỹ và yêu cầu bảo hiểm trước khi chúng tôi làm điều đó, khách hàng Nhật Bản phải đầu tiên có được một vị trí chính thức để đưa chiếc xe sau khi mua. Đại lý đôi khi giúp với điều đó, và luôn luôn hỏi nếu người mua sắm đã được bảo đảm này trước khi bắt đầu bất kỳ hình thức giao dịch.