Nội thất các xe Lexus ES 250 đi kèm các tính năng không thay đổi

Các 2015 Lexus ES 250 sedan thể thao đi kèm với một sự pha trộn của phong cách tốt, thoải mái, năng động lái xe và công nghệ. Đối với 4 cửa ES, nó trở về, với tất cả các phong cách và chất xuất sắc liên quan đến đối thủ cạnh tranh xe thể thao Đức của mình do ngoại hình đẹp sắc sảo của nó, hiệu suất tốt hơn, và danh tiếng vô song cho nhất quán. Các Lexus ES250 tiếp đi kèm với một hệ thống treo tái điều chỉnh và củng cố các khung để perk lên xử lý và khả năng năng động. Trong thực tế, hậu quả là một chiếc sedan mà các ổ đĩa rất nhiều tương tự như trước đó IS, nhưng chỉ với một chút chính xác hơn. Đó là hoàn toàn một phát triển gia tăng của các sườn của IS-sport sedan, thay vì một cải cách mạng.

Các 2015 Lexus ES phần rõ ràng nhất của thiết kế bên ngoài là lưới tản nhiệt trục chính ở phía trước của nó. Các mô hình F Sport ES mới đi kèm với một lưới tản nhiệt lưới toàn màu đen trong hình dạng trục, tạo ra một hổng, môi hung hăng, trong khi mô hình tiêu chuẩn của nó nhận được phần nào sự xuất hiện bình thường hơn với những thanh ngang, chiếm trên 2/3 của việc mở trục chính . Đèn đuôi nhọn và khắc bên cung cấp xe một cảm giác năng động với những phác thảo, trong khi đơn giản, lấp lánh kết thúc trở lại cung cấp những cái nhìn mới lạ trên một lưu ý chặt chẽ và gọn gàng. Bánh xe tiêu chuẩn 17-inch 10 chấu hợp kim với lốp xe hiệu suất 225 / 45R17 tất cả các mùa và là lựa chọn ba bộ bánh xe hợp kim lưới 18-inch với 225 / 40R18 trước, 255 / 35R18 phía sau, lốp xe hiệu suất mùa hè.

Nội thất của Lexus ES 250 mới đi kèm với các tính năng gần như không thay đổi, với việc miễn thuế của một piano tùy chọn trang trí màu đen và một cái bóng mới của nội thất màu xám. Một bảng điều khiển hấp dẫn được bọc thêm một cảm giác thời trang với thiết kế nội thất, trong khi các điều khiển trên stack trung tâm là đơn giản và họ đang đặt ra austerely. Hình dạng của bánh xe lái đi kèm với giao diện cải tiến và cảm nhận, và trong F Sport mock-up, một công cụ kỹ thuật số triển lãm siêu xe LFA được kích thích có các gen Lexus ES 250 tiếp theo để cấp độ tiếp theo. Hệ thống âm thanh là rất tốt, Mark Levinson cao cấp hệ thống với 15 loa (7.1) và 835-watt Surround. Ngoài ra còn có 4,2-inch đầy đủ màu sắc hiển thị đa thông tin kiểm soát đối với tất cả mọi thứ (âm thanh, chuyến đi, chuyển hướng, điện thoại, nhiệt độ)

Cái nhìn và cảm nhận của các vật liệu nội thất chất lượng cao là tinh tế hơn, và ghế ngồi của chiếc Xe Lexus mới là tốt ủng hộ, và họ rất thoải mái. Các ghế sau có thêm không gian do những thay đổi nhỏ trong kích thước của chiếc xe, trong khi thân cây trong sedan vẫn còn nằm trên đầu nhỏ của dãy trong loại ở 13,8 feet khối, và nó là đủ lớn cho hầu hết các mục đích.

Các Lexus ES 250 2015 mới đi kèm với các công cụ tương tự như người tiền nhiệm của nó, đó là V6, động cơ 2,5 lít. Động cơ này cung cấp các phương tiện công suất tối đa 204 HP@6.400 rpm và mô-men xoắn 185 lb-pf @ 4.800 rpm. Mô hình sedan mới đi kèm với ổ đĩa phía sau bánh như là tiêu chuẩn, và tất cả các bánh lái là tùy chọn. Động cơ được phối giống với sáu tốc độ hộp số tự động tiêu chuẩn. Tuy nhiên, một tám hộp số tự động mới cũng đi kèm như một lựa chọn cho một mịn và nhanh chóng chuyển dịch, vểnh lên cả hiệu suất và thoải mái hàng ngày lái xe. Sedan thể thao này tăng tốc từ 0-60 MPH 7,7 giây với tốc độ tối đa 140 mph.

Mô hình phía sau ổ đĩa cung cấp một số dặm của 21 mpg trong thành phố và 30 mpg trên đường cao tốc, với số dặm tổng hợp của 24 mpg. Mặt khác, mô hình ổ đĩa tất cả các bánh mang số dặm của 20 mpg trong thành phố và 27 mpg trên đường cao tốc, với số dặm tổng hợp của 23 mpg. Dung tích bình là 17.4 gal.

Mẫu sedan thể thao Lexus ES 250 ngày phát hành dự kiến sẽ đến tại đại lý trong quý cuối cùng của năm 2015. Giá cơ sở của mô hình ổ đĩa thực-lăng của chiếc sedan mới dự kiến sẽ được $ 36,550, trong khi mô hình ổ đĩa tất cả các bánh sẽ có sẵn ở một mức giá Xe Lexus khởi điểm là 39.085 $.