Review đánh giá Lexus IS 200t đầu tiên năm 2016

Hãy trung thực, khi nói đến Lexus IS 200t nhập khẩu, nó luôn luôn là sự lựa chọn của Lexus phục vụ cho những người thu nhập ổn định. Giống như BMW 328i và Mercedes-Benz C250 cũ, các Lexus IS250 là cho những người muốn cái tên ‘L’, nhưng không thể đủ khả năng về chi trả tài chính cho phiên bản IS350 cao hơn. Sau nhiều lần phản đối trên cơ sở 204 mã lực, 2,5-lít V-6, Lexus đã phân tích vấn đề và đưa ra một giải pháp mà rất có thể đã có những mô hình IS mới một chút dí dỏm hơn.

Từ Lexus một Crossover nhập khẩu cũng nhỏ gọn là Lexus NX 200t , các IS 200t kết hợp các động cơ bốn xi-lanh lôi cuốn 2,0 lít tăng áp phun xăng trực tiếp. Hãy giữ sự hồi hộp đến như IS duy trì ổ đĩa phía sau bánh xe khả năng thể thao sedan của nó kết hợp với một oh-so giòn tám tốc độ tự động. Với gần một bước nhảy 40 mã lực, turbo 2,0 lít ở đây cuộn lên 241 mã lực và 258lb-ft mô-men xoắn làm cho một dấu gạch ngang nhanh đến 60 mph trong 7 giây. Chỉ cần một giây nhanh hơn so với IS250 cũ.

review-danh-gia-lexus-is-200t

Kể từ chữ ‘F’ tìm đường vào Lexus ‘từ vựng, mọi thứ đã luôn luôn là một chút ngọt ngào. Là một lựa chọn $ 3545, IS200t lấy mẫu của chúng tôi được trang bị bánh xe 18-inch tuyệt đẹp được bao bọc trong cao su mùa hè, LED Đèn pha, và tất nhiên các khét tiếng largemouth lưới tản nhiệt. Nhưng, oh rất ngọt ngào đến từ khung bên dưới với làm một chiếc F SPORT điều chỉnh hệ thống treo IS một cân bằng tốt, năng động, thể thao sedan. Việc đình chỉ là doanh nghiệp, nhưng nó không phải là khó chịu – đường cảm thấy là tuyệt vời thông qua tay lái bị ràng buộc chặt chẽ và vào cua phải lúc nào cũng bằng phẳng.

Xem thêm: Đăng ký mua Lexus GS 350 Sedan hạng sang nhận ngay quà tặng lớn

Nhưng chúng ta cũng không bị lừa bởi vẻ quyến rũ nguyên tử bạc và nội thất màu đỏ tuyệt đẹp. Đây vẫn là mức nhập LÀ sau khi tất cả. Và turbo này không phải là tất cả những gì nó nứt lên được. Turbo lag. Thật rõ ràng nó đã cho chúng tôi đau đầu. Thông thường trong một chiếc xe tăng áp turbo lag là hiện nay, nhưng có thể được khó khăn để tìm thấy một người lái xe trung bình. Để đặt Lexus IS200t trong người, nó giống như một bộ phim hành động thực sự tồi tệ, bạn đi trong suy nghĩ nó sẽ là đầy đủ của hành động xấu, nhưng hy vọng rất nhiều hành động, nhưng sau đó các hành động không đến cho đến khi kết thúc. Và sau đó nó hơn trước khi bạn thực sự đã để thưởng thức nó. Đó là cách các turbo là ở đây, ga đầy đủ, và các turbo phải nhớ những gì nó có cho. Tuy nhiên, giống như các diễn viên xấu chơi trong bộ phim đó, IS200t có thể thay đổi tính cách của mình bằng một chuyển đổi nhanh chóng giữa Eco, Normal và Sport. Sport vẫn không sửa được lag turbo, nhưng không làm nổi bật lên ga đáp ứng và giữ RPM tại lâu hơn. Trong suốt thời gian của chúng tôi, chúng tôi thấy mình sử dụng Eco kể từ khi chúng tôi biết chúng tôi sẽ không bao giờ có được bất cứ nơi nào trong vội vàng.

Ngay cả đối với vị trí cấp nhập cảnh của nó, lấy mẫu IS của chúng tôi là những gì mọi Lexus là – rất bổ nhiệm. Nội thất, không chỉ lóa mắt chúng tôi như những người nổi tiếng trên thảm đỏ nhưng đặc biệt hỗ trợ với cơ thể ôm ghế của mình và điều chỉnh điện đa chiều. Trong khi lập pháp và người đứng đầu phòng là khan hiếm cho hành khách phía sau, họ cũng sẽ tìm thấy vị trí chỗ ngồi cho một ý thích. Và những gì hưởng thụ không thể được tìm thấy từ phía sau màn hình hiển thị kỹ thuật số di động TFT?

Xem thêm: Lộ diện Sedan Lexus GS 200T 2017 giá chỉ 3,1 tỷ tại Việt Nam

Sau một vài năm trong sản xuất không có nhiều thay đổi – thẩm mỹ. Chú ý đến các chi tiết, một số thiết bị chuyển mạch nhỏ đã được nâng cấp như các nút bấm phát thanh thép không gỉ trên cũ giống như cao su. Đối với một chiếc sedan nhỏ, bên trong cảm thấy một chút chặt chẽ nhưng tổng thể làm tốt việc sử dụng ít không gian có sẵn. Mỗi bề mặt được trang bị các vật liệu mềm cảm ứng và tích hợp cũng cắt tỉa cho cabin một cảm giác cao cấp tổng thể.

Trong thế giới của bốn xi-lanh tăng áp của thay hút khí tự nhiên, tiêu thụ nhiên liệu V-6 của thường là một sự cải tiến. Tuy nhiên, trong tuần, chúng tôi quản lý để chỉ trung bình 21 dặm đến gallon trong ngày của chúng tôi cho đến ngày chạy của các nhà máy trong EPA đánh 22/33/26 (thành phố / xa lộ / kết hợp.) Và có 360 dặm của nhiên liệu để đốt cháy, nó không có vấn đề uống hết nhiên liệu cao cấp được yêu cầu của nó.

Nhìn thấy ở đây, IS200t lấy mẫu của chúng tôi bắt đầu Giá xe Lexus từ 37.325 $. Thêm vào một số tùy chọn cần thiết: $ 600 cho Blind Spot Monitoring, 210 $ cho rằng điện phía sau dù để che nắng, và những gì một chiếc xe cao cấp mà không cần Navigation của nó … đó là $ 1505, cộng với một số khác ít này và đó là thêm lên đến một tổng chi phí $ 44,295. Chắc chắn, các IS200t có thể không có những cú đấm của IS350, nhưng miễn là ‘F’ là trên chắn bùn bên, nó là tốt để biết bây giờ có một số vui vẻ để có được trong các mục nhập cấp IS.