Sang trọng và gọn gàng trên Lexus ES 250 thanh lịch

Nếu bạn đang tìm kiếm một sự phong phú của sự sang trọng và chất lượng tuyệt hảo, gọn gàng bao bọc trong phong cách thanh lịch, bạn nên lái xe Lexus ES 250 hoàn toàn mới và cực kỳ rộng rãi.

Đó không phải là cách mạng xe nhất thế giới. Đây không phải là nhanh nhất trong hai. Nhưng sau đó một lần nữa, tất cả Lexus ES 250 mới được không bao giờ có nghĩa là một trong những người. Lexus muốn trình bày giá trị vô song (mà không ảnh hưởng sang trọng) trong phân khúc xe hơi cao cấp và nó đã làm chính xác điều đó rất thành công quá.

lexus-es-250-2015

Mặc dù mới vào thị trường Nam Phi, đây là thế hệ thứ sáu ES và chắc chắn nó định nghĩa lại các phân khúc entry-cao cấp về giá cả, ES (tại R435 900) khe ở ngay dưới mới IS loạt và sẽ mang lại sự cạnh tranh khốc liệt trong phân khúc xe hơi cao cấp (hoặc như người Mỹ đặt nó, chiếc xe hạng trung cao cấp).

Xem thêm: Tin vui khi Lexus ES 250 công bố bán chính thức tại Nam Phi

Cồng kềnh và rất lớn, nhưng trong một cách ấn tượng, bên ngoài là phong cách, thanh lịch và đậm và dòng cổ điển của chiếc xe cung cấp một cái nhìn Jaguar-như, như một số người xem nhận xét. ES 250 lướt nhẹ khá dễ dàng thông qua giao thông và kinh nghiệm lái xe được tăng cường bởi thực tế là tất cả các điều khiển trong cabin được đặt hợp lý và dễ sử dụng.

Mặc dù chiếc xe, ngay từ cái nhìn đầu tiên, để lại ấn tượng rằng nó sẽ, với bốn xi-lanh động cơ 2,5 lít, được chậm chạp (cho kích thước của chiếc xe Lexus), nó không thực sự là trường hợp, kể từ kép VVT- i công nghệ kiểm soát thời gian van trên cả van nạp và trục cam xả, cung cấp hiệu suất tối ưu và hiệu quả ở mọi tốc độ động cơ.

Như tiêu thụ nhiên liệu, chiếc xe trung bình khoảng 8,0 lít / 100 km (trong chế độ Eco), giảm thậm chí còn thấp hơn khi làm khoảng cách dài, đó là, một lần nữa, xem xét kích thước của chiếc xe, không tệ chút nào cả.

Ba chế độ lái xe (tính năng yêu thích cá nhân của tôi về chiếc xe), Eco, Normal và Sport, có thể dễ dàng được kích hoạt với các lượt hoặc đẩy của bộ chọn núm DMS. Trong chế độ Eco, nhiệt độ thông qua các hệ thống kiểm soát khí hậu, lượng luồng không khí và sưởi ghế kích hoạt được quản lý để đạt được hiệu quả tối ưu. Cụ mét chiếu sáng cũng quay một màu xanh yên tĩnh để chỉ ra khả năng vận hành với môi trường tập trung.

Ở chế độ thể thao, gia tốc cảm nhận và EPS được mài sắc để đáp ứng động cơ lớn hơn. Trong quan điểm của tôi, đối với lái xe hàng ngày, chế độ bình thường có vẻ là các cài đặt ưa thích, vì nó cân bằng hiệu suất và hiệu quả.

Trượt ở phía sau bánh xe, chiếc Lexus ES 250 chỉ đơn giản là kết thúc tốt đẹp bạn trong một không gian ‘kén giống như’ nội thất là dễ dàng trên mắt, tinh tế, và để lại cho tôi cảm giác vững chắc và an toàn. Bắt đầu, điều hướng các điều khiển ban đầu mất khá nhiều việc phải tìm hiểu như là cách điều khiển làm việc là không rõ ràng. Mặc dù tôi xem xét bản thân mình khá am hiểu công nghệ, tôi đã nhận được hướng dẫn hướng dẫn ra một số lần. Nhưng sau đó một lần nữa, đó là những gì hướng dẫn là có cho. Tuy nhiên, một lần dưới vành đai, truy cập và điều hướng nhiều khuyết điểm mod thông qua màn hình trung tâm và giao diện cảm ứng từ xa là trò chơi trẻ con.

Một trong những khía cạnh đáng chú ý hơn của chiếc xe này là rộng rãi của nó. Nội thất được thiết kế với điều này trong tâm trí và có đủ chỗ để thoải mái chứa bốn hành khách. thắt lưng hỗ trợ và điều chỉnh ghế điện tử đảm bảo bạn lái xe trong một sự thoải mái phù hợp với nhu cầu cụ thể của bạn.

Bên cạnh thực tế là Lexus ES là một chiếc xe đẹp và cực kỳ dễ dàng và thoải mái khi lái xe, thực tế là các xe đi kèm với nhiều tính năng tiêu chuẩn, chắc chắn sẽ, theo ý kiến ​​của tôi khiêm tốn, làm cho nó một yêu thích lớn ở cao cấp Nam Phi thị trường người mua của.

Những tính năng tiêu chuẩn bao gồm giao diện cảm ứng từ xa với màn hình màu đầy đủ tám inch, hệ thống định vị, da trim với chất lượng cao khâu và ánh sáng môi trường xung quanh trang nhã, một moonroof, nhập hệ thống thông minh với push-nút khởi động, ghế điện có sưởi ghế ( với bộ nhớ ghế người lái), electro-chromatic phía sau gương xem, nước nóng và gương mặt có thể điều chỉnh bằng điện (với bộ nhớ), màn hình hiển thị đảo ngược quan điểm và bãi đậu xe cảm biến phía trước và phía sau, điều khiển hành trình, tilt-and-đạt-điều chỉnh tay lái, một tấm chắn phía sau điện, EMV hiển thị với hệ thống âm thanh tám loa tích hợp radio, CD / DVD và bluetooth.

Xem thêm: Thông số Lexus ES 350 Sedan sang trọng giá chỉ 3,2 tỷ nhập khẩu chính hãng

Khi tôi lái xe ES của một người bạn một số năm trước đây ở nước ngoài, chiếc xe còn thiếu một cái gì đó mà trong nhiều năm tôi không bao giờ có thể tìm ra cho đến bây giờ sự hiện diện của một sự hiện diện thương hiệu phân biệt và nhận dạng.

Trường hợp ES trước đó tôi lái xe giống, đến một mức độ lớn, Toyota Camry, mô hình hiện tại (như hầu hết các mẫu Lexus mới khác) tự hào tự hào cao cấp, sang trọng và chất lượng mà trước đây không phải là nổi bật.

Những ngày khi Lexus đã được tham gia vào hông của Toyota đã qua và nếu ES 250 là bất cứ điều gì để đi theo, thương hiệu Lexus sẽ không chỉ tự hào và cao, nó sẽ sớm tháp trên nhiều đối thủ cạnh tranh của châu Âu.