Sedan hạng trung Lexus GS 350 F Sport rời khỏi Đức

Bạn có thể mong đợi “như một BMW” phương châm xuất hiện thường xuyên trong bài tổng quan này. Vì tất nhiên, khi họ xem xét một chiếc sedan thể thao sang trọng mà không phải là Đức, tất cả các nhà báo ô tô luôn so sánh nó với chiếc xe thứ hai và điều đó hoàn toàn có thể chấp nhận được, bởi vì, như chúng ta đều biết, người Đức đã hoàn thiện phần phân khúc hiệu suất cao Xe limousa sang trọng.

Lexus GS 350 F Sport rời khỏi Đức

Nhưng đó không phải là điều tôi sẽ làm với chiếc Lexus GS 350 F-Sport năm 2016, hoặc ít nhất là tôi sẽ không cố gắng. Bởi vì, mặc dù Lexus muốn bạn giao dịch trong M-sport 5-series của bạn cho chiếc xe này, nhưng nó không khoe khoang về cách nó có thể làm điều này hoặc nhanh hơn đối thủ Bavarian của nó. Lexus đã thông qua ngọn đuốc đó cho người Mỹ và người Hàn Quốc một thời trước đây. Thay vào đó, nó đã quyết định xây dựng những chiếc xe mà họ muốn xây dựng. Trên thực tế, kể từ khi chiếc siêu xe LFA được giới thiệu gần 5 năm trước, không chỉ Lexus đã chứng minh với thế giới rằng nó xứng đáng nằm trong thế giới tốt nhất mà nó cung cấp, nó đã làm cho nó rõ ràng rằng nó đang di chuyển khỏi sự cạnh tranh của Đức , Có nghĩa là nó không còn xây dựng xe ô tô vì lợi ích của con số. Thay vào đó, nhà sản xuất ô tô đang tập trung vào việc củng cố bản sắc thương hiệu, Phát hành những chiếc xe mới đậm nét và sáng tạo, và cải tiến các mô hình cốt lõi thông qua các thay đổi cơ học gia tăng, nhưng vẫn có ý nghĩa quan trọng. Đối với GS 350 F-Sport, điều này có nghĩa là mặc dù nó đang chạy trên phần cứng lão hóa, nó vẫn quản lý để giữ riêng của mình như là một đối thủ vững chắc trong phân khúc xe sedan sang trọng tàn bạo.

Vì vậy, khác nhau như thế nào là màu xám trung Lexus so với Lexus khác trung bình màu xám tôi đã xem xét cách đây một tháng ? Vâng, đối với những người mới bắt đầu, chiếc Lexus GS 350 này, có trọng điểm hơn người lái xe Toyota Avalon, bạn đã nhìn thấy tôi lái xe trong bài đánh giá trước đó. Trong khi ES là mềm, yên tĩnh và viền quanh ở góc, GS là cứng rắn hơn, phản động, và thể thao. Bên dưới nắp ca-pô nằm cùng loại V6 3.5 lít, chủ yếu dùng cho tất cả các loại xe Lexus của V6, nhưng thời gian này hơi hồi phục để phát triển mô-men xoắn 311 mã lực và 280 lb-ft (so với 268/248 in Các ES). Ngoài ra, không giống như ES mà là một chiếc xe phía trước, GS có động cơ gắn kết theo chiều dọc, có nghĩa là nó sẽ gửi sức mạnh của nó đến phía sau đầu tiên. Trớ trêu thay, chỉ có thị trường Mỹ mới có động cơ bánh sau GS, Với toàn bộ bánh xe được cung cấp như là một lựa chọn. Us Canucks đang mắc kẹt với AWD như là hệ thống duy nhất có sẵn cho các mô hình không lai; Điều đó có ý nghĩa, xem xét điều kiện khí hậu và đường xá của chúng ta.

Tuy nhiên, điều thú vị là Lexus đã chia đôi chiếc sedan cỡ trung của mình, mà cả hai đều mang lại những tính cách hoàn toàn khác nhau và tính cách tổng thể. Và để được hoàn toàn trung thực, mặc dù GS bán cho một $ 10.000 tốt hơn ES, đó là chiếc xe yêu thích của tôi trong dòng sản phẩm Lexus. Trong khi tôi khao khát đằng sau bánh xe của GS-F, chiếc máy bay tiêm kích M5 “chính thức” của Lexus, tôi phải nói rằng tôi khá ấn tượng với phong cách thể thao được xây dựng trong “bình thường” của GS và lối cũ trong việc đưa sức mạnh xuống. Bằng cách nào đó, và tôi biết tôi đã hứa rằng tôi sẽ không nói điều này, GS 350 cảm thấy giống như chiếc BMW 5 series năm 2000 khởi động.

Nhưng một lần nữa, đó không phải là một đặc điểm xấu, phải không? Chú ý tôi đã không so sánh cảm giác lái xe của GS 350 với một chiếc xe BMW mới? Tin tôi, đó là một điều tốt. Bởi vì mặc dù GS có thể có vẻ phức tạp với đèn pha tương lai và màn hình LCD khổng lồ ở giữa bảng điều khiển của nó, không có gì cách mạng về cách nó cung cấp năng lượng. Tất cả các đối thủ cạnh tranh trong phân khúc này, ngoại trừ Acura, có động cơ turbocharged. Và mặc dù thị trường Hoa Kỳ có được một lựa chọn turbo 2.0L, GS vẫn có thể được cung cấp năng lượng từ một chiếc V6 đời cũ hút khí tự nhiên – điều gì đó đang trở thành một ngoại lệ hiếm hoi trong thời đại ngày nay

Xem thêm: Lexus GS 350 F Sport đối thủ cạnh tranh BMW từ năm 2013

Trước khi tôi tiếp tục giải thích gói F-Sport nào sẽ bổ sung cho hiệu suất tổng thể của GS, tôi phải nói rằng nó có một tác phẩm tuyệt vời để làm nổi bật kiểu dáng của chiếc xe vốn đã táo bạo. Tình yêu hay ghét nó, gương mặt mới của Predator “ngôn ngữ thiết kế của tập đoàn Lexus thực sự đang phát triển lên tôi – đặc biệt là về GS. Có lẽ đó là vì chiếc GS là một chiếc xe khá to, một chiếc có một tầm nhìn rộng và diện mạo rộng lớn trên đường làm cho khuôn mặt này chỉ có một người mẹ có thể yêu thích thật đẹp trên khung gầm của nó. F-Sport cho biết thêm đèn pha và đèn LED tối màu, một mặt trước mạnh mẽ hơn (như thể nó không đủ mạnh), bánh xe 19 inch đáng kinh ngạc trên lốp xe lơ lửng, bộ khuếch tán phía sau, đèn đuôi tối tăm và một tinh tế

Tất cả đều hoạt động tốt và có tính kinh doanh. Thêm vào đó là chất lượng xây dựng truyền thống của Lexus, và sơn hoàn thiện màu xám hoàn thiện Nebular Grey Pearl , và chiếc F-sport Lexus GS350 xuất hiện như một chiếc máy thật tuyệt vời.
Quan trọng nhất, GS không giống như nó đang cố gắng để bắt chước sự cạnh tranh, nhưng nó là một sản phẩm đặc biệt riêng của mình. Và không giống như chiếc ES giống như một chiếc Toyota bị khập khiễng, GS là tất cả Lexus

Về mặt cơ khí, Lexus GS350 gói F-Sport bổ sung thêm hệ thống treo và bánh răng trước hai mảnh với bộ xi-lanh biến đổi thích ứng, cũng như bộ kẹp phanh bốn-pít-tông – một phần cứng chắc chắn thể hiện cổ tức sau khi đẩy chiếc sedan cỡ lớn này cứng và chỉ huy nó Để làm chậm, phục vụ cảm giác bàn đạp liên tục trong suốt toàn bộ trải nghiệm. Điều đó cho biết, ngay cả với phần cứng được bổ sung, để khai thác tốt nhất tính cách bình tĩnh và tĩnh lặng của Lexus, người ta phải chọn chế độ Sport + trên bộ phận điều khiển trung tâm; Một thiết lập làm tăng cảm giác lái, cải thiện phản ứng cánh quạt, và làm cho hộp số tự động 6 cấp mạnh mẽ hơn trong các mô hình chuyển động của nó, đặc biệt khi được đặt ở chế độ M, nơi có thể di chuyển bánh răng bằng tay bằng tay lái.

Phải mất một thời gian để khám phá ra hiệu suất ẩn của GS. Theo mặc định, khi xe ở chế độ Normal hoặc Eco , GS không khác nhiều so với ES ; Có nghĩa là nó bao phủ bạn trong sự thoải mái, sang trọng, và thanh thản, nhưng không bao giờ thực sự kích động các giác quan của bạn. Hơn nữa, 3.5L V6, mặc dù có rất nhiều khả năng di chuyển chiếc sà lan sang trọng AWD 1764 kg này xung quanh một cách dễ dàng xung quanh giao thông, nhưng không có tiếng rìa thấp cần thiết để thực sự gây ấn tượng khi bắn ga.
Nói cách khác, để đánh giá đầy đủ về hiệu năng của GS350, bạn phải lấy nó bằng cách nhún cổ và xoay sẹo ra khỏi nó.

Và đó thực sự là nơi mà 3.5L bắt đầu tỏa sáng, bởi vì không có gì có thể mô phỏng phản ứng giảm tốc ngay lập tức của một động cơ hút tự nhiên, đặc biệt là một trong những yêu thích rev như thế này. Mặc dù hơi thấp trên đường xoắn thấp, 3.5L vẫn giữ được mịn trong toàn bộ phạm vi quay vòng và phát ra một vỏ sò rắn khi nó đạt tới đường 7000 vòng / phút. Trong những khoảng không, bạn cảm thấy trọng lượng của Lexus GS350, nhưng nó sẽ không nhớ được bị đẩy xung quanh, vẫn tự tin trồng trên mặt đất, cung cấp đáp ứng phản hồi lái xe, rất cơ thể cuộn xem xét kích thước của nó, và một tổng thể cứng, đáp ứng, và Solid khung gầm mà quản lý để duy trì tuân thủ trên bề mặt thô.

Không hẳn. Đó là ấn tượng, nhưng leans nhiều hơn đối với năng động Acura TLX hơn là của Audi A6. Lexus GS 350 sẽ không đặt bất kỳ hồ sơ nào về vòng đua hoặc các tiêu chí đánh giá hiệu suất mới, nhưng nó sẽ không làm bạn xấu hổ, và sự tham gia của người lái xe không phải là quá yên tĩnh để làm cho một chuyến đi nhàm chán. Sự cân bằng là chìa khóa ở đây – nơi mà Xe Lexus tỏa sáng là sự kết hợp tổng thể của sự sang trọng, tinh tế và hiệu suất. Và mặc dù tất cả chúng ta đều biết rằng chiếc V6 này đã được hiểu và có thể dễ dàng bơm ra từ 350hp trở lên, bạn chỉ cần biết rằng nó sẽ tiếp tục kéo mạnh 400.000 km đường